โกดินเป็นปลื้มต่อสัญญาตราหมีถึงปี 2018

โกดินเป็นปลื้มต่อสัญญาตราหมีถึงปี 2018

แอตเลติโก้ มาดริด ทีมม้ามืดประจำศึกลา ลีก้า สเปนฤดูกาลนี้ออกมาประกาศแล้วว่าดีเอโก้ โกดิน ปราการหลังคนสำคัญของทีมกลายเป็นผู้เล่นคนล่าสุดที่ตัดสินใจต่อสัญญาระยะยาว ฝากอนาคตไว้กับทีมต่อไป

ก่อนหน้านี้ทีม"ตราหมี"ได้ต่อสัญญากับผู้เล่นอย่างโอลิเบร์ ตอร์เรส, ฆาเบียร์ มานกีโญ่, โกเก้ เรซูร์เรกกิยอน, ฆวนฟราน ตอร์เรส และอาร์ด้า ตูราน และวันนี้ทีม"ตราหมี"ได้เพิ่มเซ็นเตอร์ฮาล์ฟทีมชาติอุรุกวัยในรายชื่อเรียบร้อย ความจริงคือผมมีความสุขมากๆเพราะจะได้เล่นที่นี่ไปอีกหลายปี และผมมักจะบอกอยู่เสมอๆว่าที่นี่คือบ้านของผม" โกดินให้สัมภาษณ์กับเว็บไซต์ของสโมสรหลังต่อสัญญาออกไปถึงเดือนมิถุนายนปี 2018

"ผมจากบ้านมาไกล แต่ครอบครัวและเพื่อนๆที่นี่ทำให้ผมรู้สึกดีมากๆ จะมีที่ไหนดีไปกว่าที่นี่อีกล่ะ ผมมีเพื่อนๆที่ดีและช่วยให้ผมรู้สึกว่าเป็นหนึ่งเดียวกับพวกเขาอยู่เสมอ"

ผมภูมิใจ, มีความสุข และพอใจที่ได้ต่อสัญญา สโมสรพยายามรักษารากฐานของทีมเอาไว้ด้วยกัน โชคดีที่พวกเราได้มอบความยินดีให้อย่างมากมาย ไม่ใช่แค่ผลการแข่งขันซึ่งเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุดเท่านั้น แต่ยังรวมถึงถ้วยแชมป์และฟอร์มการเล่น ด้วยความรู้สึกดีๆจากกลุ่มผู้เล่นอันน่าตื่นเต้นที่แสดงให้เห็นอยู่ทุกเมื่อเชื่อวัน

"เรากำลังสร้างกลุ่มที่แข็งแกร่ง, สามัคคี, เป็นปึกแผ่น และทำงานหนักเพื่อให้เกิดความเป็นหนึ่งเดียว ผมคิดว่านี่ไม่ได้สร้างกันง่ายๆนะ"

สโมสรแสดงความจริงจังให้เห็นว่ากำลังมุ่งมั่นกับโปรเจกต์นี้อย่างต่อเนื่อง ทั้งกับผู้เล่นที่ต่อสัญญาทั้งหมดและรวมถึงโค้ชของเราซึ่งเป็นผู้ริเริ่มและ ขยายมันออกไปยิ่งขึ้นๆ และผมคิดว่านี่เป็นสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับทุกคนโดยเฉพาะสโมสรของเรา

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์