แลมพาร์ดไม่หวั่นต้องแย่งตัวจริงสิงโต

แฟร้งค์ แลมพาร์ด

มิดฟิลด์ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ยืนยัน ไม่รู้สึกกังวลแม้แต่น้อย ที่จะต้องต่อสู้เพื่อแย่งตำแหน่งตัวจริงในทีมชาติอังกฤษ ของ ฟาบิโอ คาเปลโล่ กุนซือคนใหม่ ก่อนจะถึงการประเดิมเกมแรกกับ สวิตเซอร์แลนด์ ในวันที่ 6 กุมภาพันธ์นี้


แลมพาร์ด ซึ่งอยู่ในทีม "สิงโตคำราม" ชุดที่เจอกับ โครเอเชีย เมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา และได้รับเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างมากมายถึงฟอร์มการเล่น โดยงานนี้แม้คาดกันว่าเขาจะต้องเบียดแย่งตำแหน่งกับ แกเร็ธ แบร์รี่, โอเว่น ฮากรีฟส์ และ เจอร์เมน จีนาส แต่เจ้าตัวกลับไม่รู้สึกกังวลแต่อย่างใด


"ผมไม่กังวลเลย เพราะมันเป็นความท้าทาย นักเตะคนอื่นสามารถเข้ามาแข่งขันกันได้ คุณไม่สามารถยึดตำแหน่งในทีมชาติเอาไว้ได้ทุกปี แต่ผมก็สนุกกับการแย่งตำแหน่ง มีนักเตะอื่นเข้ามา และมีคนบอกว่าเขาควรจะได้เล่น ผมสามารถกลับมา และแสดงให้เห็นว่าผมสามารถเล่นได้เช่นกัน นั่นเป็นสิ่งที่ผมตั้งใจอยากจะทำกับใครก็ตามที่ได้ลงเล่นในเกมกับ สวิตเซอร์แลนด์" แลมพาร์ด กล่าว


นอกจากนี้ แลมพาร์ด ยังลดกระแสข่าวที่ว่า
 
คาเปลโล่ อาจจะโละแข้งมากประสบการณ์ออก แล้วเรียกนักเตะดาวรุ่งที่เป็นอนาคตของทีมมาแทน โดยกล่าวว่า "เรามีนักเตะดีๆ อยู่ในทีม และอาจมีนักเตะศักยภาพดีๆ สักคนสองคนเข้ามา แต่ถ้าคุณโละนักเตะเก่าออกไป เพราะตกรอบ ยูโร 2008 ละก็ คุณคงไม่สามารถหาใครที่จะพร้อมหรือว่าดีกว่าที่เรามีอยู่แล้วตอนนี้ได้"


ขอขอบคุณเนื้อหาดีดี โดย:msn.co.th


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์