บาร์เซโลน่าเดินหน้าล่า บงซิงวา เสียบแทน อัลเวส

บาร์เซโลน่าเดินหน้าล่า บงซิงวา เสียบแทน อัลเวส

เป็นนักเตะที่ได้รับความสนใจมากทีเดียวในช่วงนี้สำหรับกองหลังเลือดฝอยทองจอมเก๋า โฆเซ่ บงซิงวา ซึ่งในช่วงซัมเมอร์นี้กำลังจะหมดสัญญากับทาง เชลซี แม้ว่าจะทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมแต่ทางต้นสังกัดของดาวเตะรายนี้เลือกที่จะปฎิเสธการต่อสัญญาฉบับใหม่กับทาง ดาวเตะรายนี้และในช่วงที่ผ่านมาก็มีความสนใจจากทางสโมสรชั้นนำของยุโรปที่พร้อมจะอ้าแขนรับตัวกองหลังรายนี้ไปร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

AS สื่อชั้นนำของสเปนออกมารายงานในเวลนาทาง บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่แห่งตากาลันกำลังให้ความสนใจและจับตามองสถานการณ์ของทางดาวเตะรายนี้อย่างใกล้ชิดและพร้อมที่จะเดินหน้าไล่ล่าตัวมาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

ในช่วงที่ผ่านมามีกระแสออกมาอย่างต่อเนื่องเลยทีเดียวเกี่ยวกับอนาคตการค้าแข้งของทาง ดานี่ อัลเวส ที่ทางยอดทีมแห่งตากาลันเตรียมที่จะโล๊ะออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้และทาง สโมสรก็ได้มองหานักเตะฝีเท้าดีเข้ามาเสริมทีม โดยพวกเขาเล็งไปที่แบ็กขวาแชมป์ยุโรปปีล่าสุดอย่าง โฆเซ่ บงซิงวาไม่ใช่มีแต่ บาร์เซโลน่า เท่านั้นที่ให้ความสนใจในตัวของดาวเตะเลือดฝอยทองรายนี้ ยังมีทาง ยุเวนตุส และ อินเตอร์ ที่จับตามองสถานการณ์ของกองหลังรายนี้อย่างใกล้ชิดด้วย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์