ใกล้แล้วสื่อตีข่าว สิงห์บรรลุข้อตกลงกับ ฮัคค์ ได้แล้ว

ใกล้แล้วสื่อตีข่าว สิงห์บรรลุข้อตกลงกับ ฮัคค์ ได้แล้ว

ได้รับความสนใจจากสื่อของอังกฤษมาอย่างต่อเนื่องสำหรับอนาคตการค้าแข้งของทางกองหน้าเลือดบราซิล ฮัคค์ ของทาง เอฟซี ปอร์โต้ ยอดทีมในโปรตุเกสซึ่งในช่วงที่ผ่านมาตกเป็นข่าวมาพัวพันกับทางยอดทีมจากกรุงลอนดอน เชลซี ที่ให้ความสนใจและพร้อมที่จะอ้าแขนรับดาวเตะรายนี้ไปร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้หลังจากที่พวกเขาหวังว่าจะนำเข้ามาเพื่อทดแทนการขาดหายไปของ ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา ที่เตรียมจะอำลาทีมหลังจากที่หมดสัญญา

Daily Mirror สื่อชั้นนำของอังกฤษออกมารายงานในเวลานี้ทางยอดทีมแห่งกรุงลอนดอนเชลซีใกล้ที่จะคว้าดาวเตะรายนี้เข้ามาเสริมทีมเป็นที่แน่นอนแล้วหลังจากที่เอเย่นต์ได้ออกมายืนยันบรรลุข้อตกลงส่วนตัวกับทางต้นสังกัดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ตลอดเวลาในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมากองหน้าเลือดบราซิลวัย 25 ปีรายนีได้รับการจับตามองมาโดยตลอด ซึ่งเขาเป็นกำลังสำคัญของทาง เอฟซี ปอร์โต้ในแดนหน้า ในฤดูกาลที่แล้วพาทีมประสบความสำเร็จหลังจากจับคู่กับทาง ราดาเมล ฟัลเกา ได้อย่างลงตัว
พาทีมต้นสังกัดคว้า 3 แชมป์มาครองได้อย่างยิ่งใหญ่และส่งผลให้ชื่อเสียงของ อังเดร วิลาส โบอาส ดังกระฉ่อนเลยทีเดียว

อย่างไรก็ตามแม้ว่าในสัญญาเบื้องต้นทางปอร์โต้ทำไว้กับดาวเตะรายนี้จะเงื่อนไขการฉีกสัญญาอยู่ที่ 100 ล้านปอด์น แต่คาดว่าทางเชลซี ยินดีที่จะจ่ายให้เพียง 30 ล้านปอด์นเท่านั้น


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์