แลมพ์ไม่หวั่นชน บาร์ซ่า-ชุดขาว UCL รอบ 8 ทีม

แลมพ์ไม่หวั่นชน บาร์ซ่า-ชุดขาว UCL รอบ 8 ทีม

โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมเมื่อคืนที่ผ่านมาสำหรับ สิงห์ไฮโซ เชลซี ที่เปิดบ้านเอาชนะนาโปลีไปได้ 4-1 ในช่วงต่อเวลาผ่านเข้าไปสู่รอบต่อไปของศึกยูฟ่าแชมป์เปี้ยนลีกได้อย่างสวยงามเหมือนตอนนี้ความมั่นใจของนักเตะกลับมามีชีวิตชีวาและเต็มร้อยกันอีกครั้งนับตั้งแต่ โรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอ เข้ามารับหน้าที่คุมทีมเป็นการชั่วคราว

ล่าสุดกองกลางจอมเก๋าอย่าง แฟร์ง แลมพาร์ค ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อในอังกฤษ BBC Sport หลังจากจบเกมที่สแตมฟอร์ต บริดส์ โดยชี้ในเวลานี้ไม่ว่าจะเจอ ราชันชุดขาว เรอัล มาดริด หรือ เจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลน่า ก็พร้อมที่จะบู๊อย่างแน่นอนพร้อมทั้งชื่อว่าทีมจะประสบความสำเร็จในฤดูกาลนี้

" ตอนนี้มันยอดเยี่ยมมากทีเดียวหลังจากที่เราสามารถผ่านเข้าไปสู่รอบต่อไป เรามั่นใจมากทีเดียวตอนนี้ไม่ว่าผลการจับฉลากออกมาจะต้องเจอกับใครหรือหน้าไหนละก็พร้อมเสมอที่จะเล่นไม่หวั่นแม้จะต้องเจอกับ 2 ยักษ์ใหญ่ บาร์เซโลน่า และ เรอัล มาดริด
พวกเขาทั้งสองเป็นทีมที่ยอดเยี่ยม แต่ผมก็เชื่อว่าจะผ่านพวกเขาไปได้อย่างแน่นอน ผมเชื่อในศักยภาพทีมของตัวเองว่าจะทำสำเร็จ "


" ขณะเดียวกันตอนนี้เรายังเหลืออีก 2 ถ้วยในฤดูกาลนี้ให้ได้ลุ้น ตอนนี้ทีมเองก็กลับมามั่นใจกันเต็มที่อีกครั้งเชื่อว่าจะประสบความสำเร็จได้อย่างแน่นอน "

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์