เอาไหม อากู๋เล็ง บิเอลซ่า มานั่งแท่นกุนซือ

เอาไหม อากู๋เล็ง บิเอลซ่า มานั่งแท่นกุนซือ

สิงห์โตน้ำเงินคราม เชลซี กำลังมองหากุนซือคนใหม่เข้ามารับหน้าที่ต่อจาก "เอวีบี " อังเดร วิลาส โบอาส ที่โดนปลดออกจากตำแหน่งหลังจากที่ย้ายมาคุมทีมสิงห์บูลในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาและทำผลงานได้ไม่ดีเท่ากับที่ทำไว้ในสมัยที่ยังคง เอฟซี ปอร์โต้ ทำให้ทาง โรมัน อัมบราโมวิช จัดการเชือดออกจากตำแหน่ง
และได้ทำการมองหาตัวกุนซือคนใหม่เข้ามารับหน้าที่แทนซึ่งในเวลานี้ให้ทาง โรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอ ทำหน้าที่ไปช่วงคราวก่อน

ล่าสุดสื่ออย่าง Daily Mirror ของอังกฤษออกมารายงานตอนนีทาง สิงห์บูล เชลซี ยอดทีมจากกรุงลอนดอนกำลังไปปิ๊งปั๊งกับกุนซือเลือดอาร์เจนติน่า มาร์เซโล่ บิเอลซ่า เข้าอย่างจัง หลังจากที่ได้เห็นพัฒนาการของ แอธฯบิลเบา นับตั้งแต่ได้ตัวกุนซือรายนี้เข้ามาคุมทีมก็ทำผลงานได้ดีอย่างต่อเนื่องเลยทีเดียว
จนในฤดูกาลนี้มีโอกาสที่จะเบียดคว้าโควต้าเข้าไปลุยใน UCL ในฤดูกาลหน้าหลังจากที่มีแต้มตามหลัง มาลาก้าเพียง 3 แต้มเท่านั้น


โดยสื่อของสเปนอย่าง มาร์ก้า ก็ได้ออกมารายงานข่าวอย่างสอดคล้องเช่นเดียวหลังจากที่ตามไปสัมภาษณ์กุนซือรายนี้หลังจบเกมที่บิลเบาบุกมาเอาชนะปีศาจแดงไปได้ 3-2

" ผมทราบดีว่าในเวลานี้เชลซีกำลังให้ความสนใจที่จะดึงตัวผมไปร่วมทีม แต่ว่ามันไม่ได้ง่ายหรอกนะ ผมยังคงมีความสุขดีที่จะทำงานให้กับทางแอธฯบิลเบาต่อไปที่นี่มันยอดเยี่ยมมากและเต็มไปด้วยนักเตะคุณภาพคับแก้ว
หากเชลซีต้องการที่จะได้ตัวผมจริงๆละก็ทาง โรมัน อัมบราฮิโมวิช ก็ควรแสดงความจริงใจกันหน่อย เดินทางมาเจรจาด้วยตัวเองเลยดีกว่าผมพร้อมที่จะพูดคุยด้วย แต่ถ้าหากคิดว่าจะส่งตัวแทนจากสโมสรมาเจรจาละก็เลิกคิดไปได้เลย
ผมจะไม่เจรจาด้วยอย่างแน่นอน "

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์