แกรนท์ยันบัลลัคพร้อมบู๊หงส์เกมลีกคัพ

แกรนท์ยันบัลลัคพร้อมบู๊หงส์เกมลีกคัพ

อัฟราม แกรนท์ กุนซือ เชลซี ออกโรงยืนยัน มิชาเอล บัลลัค มิดฟิลด์ชาวเยอรมัน พร้อมจะลงสนามในเกมคาร์ลิ่ง คัพ ที่เตรียมเปิดบ้านรับ ลิเวอร์พูล วันพุธนี้ หลังหายดีเป็นที่เรียบร้อย โดยยังจะได้ มิชาเอล เอสเซียง ที่พ้นโทษแบน และ ริคาร์โด้ คาร์วัลโญ่ ที่หายเจ็บกลับมาด้วยเช่นกัน


อัฟราม แกรนท์ ผู้จัดการทีมชาวอิสราเอลของ สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี ยอดทีมแห่ง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่า จะส่ง มิชาเอล บัลลัค กองกลางทีมชาติเยอรมัน ลงสนามในเกม คาร์ลิ่ง คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ ที่เตรียมเปิดบ้านรับการมาเยือนของ หงส์แดง ลิเวอร์พูล ในวันพุธนี้


ดาวเตะวัย 31 ปี ไม่ได้ลงเล่นเลยนับตั้งแต่เดือนเมษายนที่ผ่านมา หลังจากต้องเข้ารับการผ่าตัดเพื่อรักษาอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้าถึง 2 ครั้งด้วยกัน อย่างไรก็ตาม ล่าสุด ไกเซอร์น้อย หายดีเป็นที่เรียบร้อย และ แกรนท์ ก็พร้อมจะส่งชื่ออยู่ในทีมสำหรับเกมที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ ด้วย


บัลลัค สามารถลงเล่นได้ เขาเป็นนักเตะที่ดี และเราต่างคิดถึงเขา เขาเป็นผู้เล่นที่มีประโยชน์ และเปี่ยมไปด้วยคุณภาพ เขาจะได้อยู่ในทีมชุดลงเตะวันพรุ่งนี้ กุนซือวัย 52 ปี กล่าว


นอกจากนี้ สิงห์บลูส์ ยังจะได้ มิชาเอล เอสเซียง กองกลางจอมแกร่งชาวกานา กลับมาช่วยทีมด้วยเช่นกัน หลังจากพ้นโทษแบน 3 นัดเป็นที่เรียบร้อย เช่นเดียวกับ ริคาร์โด้ คาร์วัลโญ่ ปราการหลังทีมชาติโปรตุเกส ที่หายบาดเจ็บแล้วเช่นกัน


ขอขอบคุณ www.siamsport.co.th


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์