อันเชมั่นใจเชลซีแชมป์ยูซีแอล

อันเชมั่นใจเชลซีแชมป์ยูซีแอล

คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือทีม สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี มั่นใจว่า ในฤดูกาลนี้ลูกทีมของตนเองจะสามารถสร้างประวัติศาสตร์คว้าถ้วย ยูฟา แชมเปียนลีก ได้สำเร็จ โดยชี้เวลานี้สภาพทีมอยู่ในช่วงที่แข็งแกร่งที่สุด นอกจากนั้นยังเชื่อว่ามีดีพอที่จะโค่น เจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลนา เต็ง 1 ของรายการได้ จากการรายงานของ อักซ์บริดช์กาเซตตา สำนักข่าวของเกาะอังกฤษ

ทั้งนี้ เชลซี มีโอกาสผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายของศึกยุโรปถ้วยใหญ่ค่อนข้างแน่ เนื่องจากในนัดแรกของรอบ 16 ทีมสุดท้าย สามารถบุกไปเอาชนะ โคเปนเฮเกน ยอดทีมจากเดนมาร์ก ถึงถิ่น 2-0 โดย นิโกลาส์ อเนลกา กองหน้าชาวฝรั่งเศสเป็นฮีโร่เหมาคนเดียวสองประตู

โดย นายใหญ่ชาวอิตาเลียน ได้ให้สัมภาษณ์ว่า บาร์เซโลนาถือเป็นทีมที่ดีที่สุดในเวลานี้ เนื่องจากผลงานอันยอดเยี่ยมในเวลาลงสนาม แต่บอกตามตรงผมไม่รู้สึกหวั่นใจอะไรมากมายนัก เนื่องจากผมเองก็มองว่าลูกทีมของผมมีดีพอเช่นกัน และล่าสุดในตอนนี้สภาพของทีมอยู่ในช่วงเรียกได้ว่าสมบูรณ์สุดๆ ทั้งเรื่องของความฟิต และความแข็งแกร่ง ซึ่งหากได้เจอกันผมก็มั่นใจเช่นกันว่าเราจะผ่านไปได้

นอกจากนั้น อันเชลอตติ ยังได้กล่าวถึงการแข่งขันนัดที่สองที่ต้องเจอกับ โคเปนเฮเกน ในรังสแตมฟอร์ด บริดจ์ วันนี้ (16 มี.ค.) ว่า แน่นอนว่าเราจะประมาทไม่ได้เด็ดขาด แม้ว่าก่อนเริ่มเกมเราจะนำอยู่สองลูกก็ตาม เนื่องจาก โคเปนเฮเกน มาเยือนเราครั้งนี้ก็ไม่มีอะไรจะเสียกลับไป แต่ส่วนตัวแล้วคิดว่าไม่น่าจะมีปัญหาอะไร กับการเข้าไปสร้างประวัติศาสตร์ให้สำเร็จในปีนี้

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์