อากู๋โหด!ล้างบาง 3 ขาใหญ่เซ่นสิงห์ห่วย

อากู๋โหด!ล้างบาง 3 ขาใหญ่เซ่นสิงห์ห่วย

เข้าทำนองเสร็จศึกฆ่าขุนพลเสียแล้วสำหรับโรมัน อับราโมวิชโคตรเศรษฐีเจ้าของทีมเชลซีหลังเตรียมเชือดจอห์น เทอร์รี่,แฟร้งค์ แลมพาร์ดและดิดิเยร์ ดร็อกบาสามผู้ทรงอิทธิพลออกจากถิ่นสแตมฟอร์ดบริดจ์สังเวยผลงานที่ย่ำแย่ในฤดูกาลนี้สิงห์บลูโดนวิจารณ์มาอย่างต่อเนื่องถึงอายุเฉลี่ยของทีมและเมื่อบวกกับผลงานที่ย่ำแย่ในซีซั่นนี้จึงทำให้อากู๋ต้องการสร้างทีมชุดใหม่ด้วยการปล่อย 3 ท็อปสตาร์ออกจากทีมแล้วแทนที่ด้วยนักเตะฝีเท้าดีอายุน้อยแทน

การเซ็นสัญญาเฟร์นานโด ตอร์เรสจากลิเวอร์พูลและดาวิด ลูอิซจากเบนฟิก้าในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคมคือการแทนที่ดร็อกบาและเทอร์รี่โดยตรงขณะที่กาก้าหรือสไนจ์เดอร์คนใดคนหนึ่งจะถูกคว้าตัวมาสืบทอดตำแหน่งของแลมพาร์ด

ด้านดร็อกบาดาวยิงไอวอรี่โคสต์ก็ได้กังวลโค้ชสมใจเมื่อสุดเซ็งกับสถานการณ์ที่ตัวเองเผชิญอยู่จึงออกมาพลีชีพด้วยการประกาศลั่นว่าหากเขาโดนดร็อปออกจากตัวจริงในเกมพรีเมียร์ลีกวันอังคารนี้ที่ต้องเจอกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเขาจะย้ายออกจากทีมแน่นอน

กองหน้าวัย 32 ปีถูกจับตามองถึงการย้ายกลับไปเล่นให้โอลิมปิก มาร์กเซยในช่วงซัมเมอร์แม้จะมีข่าวลือว่าเงินค่าตัว 20 ล้านปอนด์รวมทั้งค่าเหนื่อยซึ่งยอดทีมลีกเอิงไม่อาจจ่ายให้ดร็อกบาเท่าที่รับอยู่เดิมที่ 130,000 ปอนด์/สัปดาห์อาจเป็นอุปสรรคในการโยกย้ายก็ตาม



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์