แลมพ์สถูกกล่าวหาขับรถเร็วเกินกำหนด

แฟร้งค์ แลมพาร์ด มิดฟิลด์ เชลซี โดนกล่าวหาว่าขับรถใช้ความเร็วเกินกว่าที่กำหนด เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา หลังเจ้าหน้าที่ตำรวจดักจับความเร็วรถด้วยการยิงปืนแสงเลเซอร์ ซึ่งระบุผลออกมาว่าเขาขับรถด้วยความเร็ว 93 ไมล์ต่อชั่วโมง ในเขตที่กำหนดความเร็วไว้ไม่เกิน 50 ไมล์ต่อชั่วโมง


     ศาลตัดสิน แฟร้งค์ แลมพาร์ด กองกลางทีมชาติอังกฤษของ สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ถูกดักจับความเร็วหลังขับรถด้วยการใช้ความเร็วสูงถึง 93 ไมล์ต่อชั่วโมง ในเขตจำกัดความเร็วไม่เกิน 50 ไมล์ต่อชั่วโมง ตามการไต่สวนพิจารณาคดีของศาลเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 24 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา 

      เจ้าหน้าที่ตำรวจใช้ปืนจับความเร็วยิงแสงเลเซอร์ไปยังรถของดาวเตะวัย 32 ปี ที่บริเวณทางเลี่ยงเมืองอีเชอร์ สาย เอ 3 ที่เคลย์เกต แหล่งชุมชนใหญ่ในย่านเซอร์เรย์ บริเวณตะวันตกเฉียงใต้ของกรุงลอนดอน ช่วงบ่ายวันหนึ่งของเดือนมีนาคมที่ผ่านมา 

      แลมพาร์ด ไม่ได้เดินทางไปเข้ารับฟังคำตัดสิน ทว่าทนายผู้แก้ต่างให้จำเลยได้ร้องขอดูวิดีโอบันทึกภาพที่แสดงให้เห็นว่าปืนแสงเลเซอร์ที่ยิงออกไปนั้นระบุผลออกมาอย่างถูกต้อง ซึ่งการพิจารณาคดีจะมีขึ้นในวันพฤหัสบดีที่ 3 มีนาคมนี้


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์