เช็กรับผิดเองจังหวะโดนเมยเรเลสสอยตาข่าย

   ปีเตอร์ เช็ก ยอดมือกาว เชลซี รับตนผิดเองกับจังหวะโดน ราอูล เมยเรเลส สอยประตูชัยให้กับ ลิเวอร์พูล ในเกมเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แต่เชื่ออยู่ลึกๆ สิงห์บลูส์ ยังพอมีโอกาสคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ซีซั่นนี้ 

     ปีเตอร์ เช็ก ผู้รักษาประตูจอมหนึบ เชลซี ออกมายอมรับว่า เป็นเพราะความผิดพลาดของตนเองเต็มๆ กับจังหวะที่ทีมโดน ราอูล เมยเรเลส กองกลางฟอร์มแรง ลิเวอร์พูล สอยตาข่ายในนาทีที่ 69 ของเกม พรีเมียร์ลีก นัดบิ๊กแมตช์ที่ สิงห์บลูส์ แพ้ หงส์แดง คารัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ 0-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 6 ก.พ. ที่ผ่านมา  

     เช็ก ระบุว่า ความผิดพลาดของตนครั้งนี้เริ่มต้นจากการอ่านเกมผิดในจังหวะวิ่งชาร์จเข้าหาประตูของ เดิร์ค เค้าท์ กองหน้าจอมขยันแห่งค่าย เดอะ เร้ดส์ จากจังหวะเปิดบอลของ สตีเว่น เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์กัปตันทีมเยือน โดย
ยอดมือกาวทีมชาติสาธารณรัฐเช็กวัย 28 ปี  กล่าวว่า ตอนนั้นผมคิดว่า เค้าท์ จะอัดลูกบอลเข้าเสาใกล้ ผมก็เลยเขยิบออกไปตามปฏิกิริยา แต่เขากลับยิงพลาด แถมยังกลายเป็นการเปิดบอลที่เร็วมากๆ ไปที่เสาไกล ซึ่งผมหมดปัญญาป้องกันเลยจริงๆ แน่นอน มันเป็นความผิดพลาดของผมอย่างชัดเจน ผมช้าเกินกว่าที่จะป้องกันอะไรได้ ไม่มีอะไรให้แก้ตัวทั้งนั้น 

     อย่างไรก็ตาม เช็ก ยังมั่นใจอยู่ลึกๆ ว่า เชลซี ซึ่งตอนนี้กำลังรั้งอันดับที่ 4 ยังคงพอมีโอกาสคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก อยู่ ถึงแม้มีคะแนนตามหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่าฝูงอยู่ไกลถึง 10 แต้มก็ตาม โดยเจ้าตัวระบุถึงเรื่องนี้ว่า เรื่องนั้นแหละที่ทำให้ผมเสียใจมากที่สุด เพราะมันอาจจะทำให้เรากลับมาอยู่ในเส้นทางลุ้นแชมป์อีกครั้งก็ได้ 

     เรื่องดีก็คือช่องว่างของคะแนนไม่ได้ถูกถ่างออกไป แต่ก็น่าเสียดายที่พอ ยูไนเต็ด พลาดท่าให้แล้ว เรากลับฉกฉวยโอกาสไม่ได้เอง อย่างไรก็ตาม เรายังคงมีโอกาสอยู่ เพราะสโมสรอื่นๆ ต่างก็ทำคะแนนตกหล่นเช่นกัน อดีตนายทวาร แรนส์ ตบท้าย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์