เชลซีเล็งดาวรุ่งอาหยักซ์อีกคน

ทีมอาหยักซ์ อัมเตอร์ดัม ที่พึ่งเสียตัวกองหน้าตัวเก่งอย่าง ซัวเรซ ออกจากทีม อาจจะต้องเสียผู้เล่นอีก โดนเชลซีหวังจะดึงตัว นิว เลาดรูป อย่าง คริสเตียน อิริกเซ่น มาร่วมทีมกลางปีนี้

Credit : http://chelsea.in.th/



นอกจาก เกรกอรี่ ฟาน เดอร์ วิล แบ็กขวาตัวเก่งของทีมที่เป็นหนึ่งในเป้าหมายอันดับต้นๆของเชลซีแล้ว คริสเตียน อิริกเซ่น กองกลางเพลย์เมคเกอร์วัย 18 ปีก็เป็นเป้าหมายของเชลซีเช่นกัน โดยเขาได้รับการติดตามตัวจากทีมแมวมองของเชลซีตั้งแต่อายุ 14 ปี และมีข้อเสนอในการดึงตัว อิริกเซ่น มาร่วมทีมแต่เขาเลือกที่จะอยู่ที่เดนมาร์กต่อ ก่อนที่จะย้ายมาร่วมทีมอาหยักซ์ในปี 2008 แต่เชลซีก็ยังส่งแมวมองไปติดตามอยู่ตลอด และจะพยายามดีงมาร่วมทีมอีกครั้ง

แม้ว่าในฤดูกาลนี้ เขาจะลงสนามในลีกไปเพียง 8 เกมเท่านั้น และน่าจะได้รับบทบาทมากขึ้นหลังการจากไปของ ซัวเรซ อย่างไรก็ตามมาร์ติน ซูทส์ เอเยนต์ของอิริกเซ่น ได้ออกมาเปิดเผยว่าเชลซีและอินเตอร์ มิลานยังคงติดตามและน่าจะยื่นข้อเสนอในการซื้อตัว อิริกเซ่น ในช่วงกลางปีที่จะถึงนี้

ตอนนี้เขาจะได้พัฒนาตัวเองที่อาหยักซ์ และจะได้เห็นกันว่าตอนจบฤดูกาลว่าอะไรจะเกิดขึ้น ซูทส์หล่าว ตอนนี้อิริกเซ่นยังไม่มีตัวเลือกในใจ ผมคิดว่าเขาจะมีประโยชน์มากกับทีมใหญ่ของยุโรป

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์