กากูต้าโยกมาฟูแล่ม หลังยืมตัวได้สำเร็จ




   ยังอยู่ลอนดอน แต่ย้ายจาก สโมสร เชลซี ย้ายไป อยู่กับ เจ้าสัวน้อย ฟูแล่ม โดยสัญญายืมตัวคาดเล่นให้ต้นสังกัดใหม่จนจบซีซั่นนี้ และพร้อมลงเล่นทันทีในนัดหน้าเจอ นิวคาสเซิ่ล



   เจ้าสัวน้อย ฟูแล่ม หนึ่งในทีมจาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังจะได้แข้งใหม่เข้ามาขันน็อตให้กับทีมบ้างแล้วหลังจากเซ็นสัญญายืมตัว กาแอล กากูต้า มิดฟิลด์ดาวรุ่งของ สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี อริร่วมเมืองมาร่วมทีม โดยเป็นการยืมตัวมาใช้งานจนถึงสิ้นฤดูกาลนี้

   รายงานจากถิ่น คราเวน ค็อทเทจ ได้ระบุชัดว่า ปีกวัยรุ่ง19 ปี ของทัพ สิงห์บลูส์ ได้ถูกปล่อยตัวมาให้กับ ฟูแล่ม ยืมตัวไปใช้งาน พร้อมทั้งได้มีการตรวจร่างกายเพื่อย้ายนักเตะเมื่อช่วงเย็นของวันอังคารที่ ผ่านมา (26 ม.ค.) โดยคาดว่าพร้อมจะลงเล่นให้ทัพ เจ้าสัวน้อย ได้ในเกมลีกที่มีคิวรับมือ สาลิกาดง นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ในกลางสัปดาห์หน้า

   กากูต้า ย้ายมาร่วมทีม เชลซี เมื่อฤดูกาล 2009 แต่ยังไม่มีตำแหน่งตัวจริงในทีม สิงห์บลูส์  มีโอกาสได้ลงสนามเพียง 16 เกมเท่านั้น ด้าน มาร์ค ฮิวจ์ส กุนซือ ฟูแล่ม ยืนยันว่ายังมองหาแข้งรายใหม่มาเสริมทัพอีก โดยคาดว่า ฌอน ไรท์-ฟิลลิปส์ ปีกจรวดของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมร่วมลีกคือเป้าหมายรายต่อไปที่ ฮิวจ์ หมายคว้าตัวมาร่วมทีม


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์