แข้งพรีเมียร์ฯ ช็อก!! เผลอนัวสาวในร่างชาย















แข้งพรีเมียร์ฯ ช็อก!! เผลอนัวสาวในร่างชาย


src=http://www.b4thematch.com/tools/userimage/553000014581001.jpg


คาร์ลอส ซัลซิโด ถึงคราวเสียเชิงชาย เมื่อถูก ยามิลล์ เฮอร์เรรา สาวประเภทสองชาวเม็กซิโกที่ผ่าตัดแปลงเพศแล้ว อ้างว่า ร่วมหลับนอนด้วยกันโดยไม่รู้ตื้นลึกหนาบาง เผยกองหลัง “เจ้าสัวน้อย” ฟูแลม ประจำเวที พรีเมียร์ชิป อังกฤษ พอรู้ความจริงถึงกับอ้าปากค้างเลยทีเดียว จากการตีข่าวของ “เดอะ ซัน” (THE SUN)


ยามิลล์ สาวผมบลอนด์ในร่างชายวัย 24 ปี เผยผ่านรายงานทีวี ว่า มีเซ็กซ์กับนักเตะ พรีเมียร์ ลีก ที่แต่งงานมีครอบครัวแล้ว ข้อมูลชี้ชัดมาที่ ซัลซิโด กองหลัง ฟูแลม ที่แต่งงานเมื่อ 2 ปีก่อนกับภรรยาที่ชื่อ ฟาบิโอลา มีลูกด้วยกัน 2 คน เหตุการณ์เกิดขึ้นหลังเกมนัดกระชับมิตร เม็กซิโก เอาชนะ โคลอมเบีย 1-0 เมื่อวันที่ 7 กันยายนที่ผ่านมา

ความมาแตกเมื่อ ยามิลล์ ตัดสินใจบอกความจริงระหว่างการแชตผ่านอินเทอร์เน็ต ว่า “ไม่ใช่ผู้หญิง” ทำเอา ซัลซิโด ถึงกับช็อกตาตั้งเลยทีเดียว เธอเผยว่า “เขาช็อกมากและถามว่า “ทำไมคุณไม่บอกผม?” เรื่องนี้ต้องสร้างความลำบากให้กับภรรยาของเขา แต่ฉันไม่ได้ตั้งใจให้ใครเจ็บปวด ต้องแสดงความเสียใจกับเรื่องนี้ด้วย”

อย่างไรก็ตาม กระบอกเสียงของ ฟูแลม เผยว่า กองหลังวัย 30 ปี ที่ย้ายจาก พีเอสวี โอนด์โฮเฟน เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ออกโรงปฏิเสธและเตรียมดำเนินการทางกฎหมายทันที “สถานการณ์ ณ เวลานี้เรื่องได้ถึงมือทนายแล้ว เราจะต้องรอดูกันต่อไปว่าอะไรจะเกิดขึ้น”

ก่อนหน้านี้ สมาคมฟุตบอลเม็กซิโก สอบสวนกรณีนักเตะว่าจ้างสาวขายบริการ 14 คนมาเสพสุข หนึ่งในนั้นมีสาวประเภทสองที่ชื่อว่า เจมา รวมอยู่ด้วย เกิดขึ้นในโรงแรม คามิโน รีล ที่ มอนเตอร์เรย์ ซัลซิโด และเพื่อนโดนปรับเงินคนละ 2,500 ปอนด์ (ประมาณ 120,000 บาท) เอฟราน ซัวเรซ กองกลาง กลาสโกว์ เซลติก วัย 22 ปี เป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ถูกแบน 6 เดือนจากทีมชาติ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์