อันเช ชี้ ดร็อก ฟอร์มตก















อันเช ชี้ ดร็อก ฟอร์มตก



src=http://www.b4thematch.com/tools/userimage/554000000521401.jpg



คาร์โล อันเชล็อตติ นายใหญ่ทีม สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี เตรียมดร็อป ดิดิเยร์ ดร็อกบา ดาวยิงทีมชาติไอวอรี โคสต์ ที่กำลังอยู่ที่ช่วงที่ฟอร์มตก ในเกมพรีเมียร์ ลีก นัดที่จะเปิดรัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ รับมือกับทีม กุหลาบไฟ แบล็กเบิร์น โรเวอร์ โดยจะให้ ดาเนียล สเตอร์ริดจ์ หัวหอกดาวรุ่งที่กำลังทำผลงานได้ดี ลงสนามในฐานะตัวจริงแทน จากการรายงานของ อีเอสพีเอ็น สตาร์ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา (13 ม.ค.)


ศึกพรีเมียร์ชิพ อังกฤษ นัดที่ 22 ประจำฤดูกาลที่ 2010-2011 เชลซี ทีมอันดับ 5 ของตาราง จะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ กุหลาบไฟ แบล็กเบิร์น โรเวอร์ ทีมอันดับ 10 ของตาราง ในวันเสาร์นี้ เวลา 22.00 น.

โดย นายใหญ่ทีม สิงห์บลูส์ ให้สัมภาษณ์ผ่าน อีเอสพีเอ็น สตาร์ สื่อกีฬาชื่อดัง ว่า ดาเนียล ทำผลงานได้ดีมากในเกมเอฟเอ คัพ นัดล่าสุด ที่เราไล่ถลุง อิปสวิช ทาวน์ ไป 7-0 โดยจากฟอร์มในเกมนั้นถือว่าสร้างความประทับใจให้ผมได้มาก เขาสร้างความอันตรายในเกมรุกได้ทุกจังหวะ ผมมองว่าเขากำลังพิสูจน์ตัวเองให้ผมยอมรับอยู่ ซึ่งจากฟอร์มของเขาแล้ว หากผมจะตัดเขาออกจากทีมก็คงเป็นเรื่องที่ไม่สมควรเป็นอย่างยิ่ง

นอกจากนั้น กุนซือชาวอิตาเลียน ยังได้กล่าวทิ้งท้ายด้วยว่า สำหรับการเป็นผู้จัดการทีมแล้วก็ถือเป็นเรื่องยากในการเลือกตัวผู้เล่นลงในแข่งในแต่ละแมตช์ แน่นอนว่า ดร็อกบา ถือเป็นศูนย์หน้าเบอร์ 1 ของทีมเราด้วยสถิติการยิงประตู 130 ลูก ถือเป็นสิ่งที่การันตรีได้เป็นอย่างดี แต่เราจำเป็นต้องให้ผู้เล่นที่โชว์ฟอร์มได้ดีที่สุดลงสนาม


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์