แกรนท์โวเชลซีเล่นสวยเกมเชือดชาลเก้









แกรนท์โวเชลซีเล่นสวยเกมเชือดชาลเก้

อัฟราม แกรนท์ ผู้จัดการทีม เชลซี ออกมายอลูกทีมตัวเองยกใหญ่ ภายหลังเล่นบอลสไตล์ประทับใจ เสี่ยหมี โรมัน อบราโมวิช ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่เอาชนะ ชาลเก้ 04 2-0 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ระบุสิ่งที่สำคัญที่สุดคือ 3 คะแนน ส่วนการเล่นฟุตบอลอย่างสวยงามนั้น ถือเป็นผลพลอยได้

อัฟราม แกรนท์ กุนซือชาวอิสราเอลของ สิงห์บลูส์ เชลซี ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมากล่าวยกย่องผลงานของลูกทีมตัวเองว่า เล่นอย่างสวยงามสุดๆ ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม บี ที่เปิดรัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ เอาชนะ ราชันสีน้ำเงิน ชาลเก้ 04 จากเยอรมัน 2-0 เมื่อวันพุธที่ 24 ตุลาคม ที่ผ่านมา


เกมนัดดังกล่าว เชลซี ได้ประตูจาก ฟลอร็องต์ มาลูด้า ปีกซ้ายทีมชาติฝรั่งเศส และ ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา กองหน้าทีมชาติไอวอรี่ โคสต์ ที่ช่วยกันยิงคนละเม็ดในนาทีที่ 4 และ 47 อันเป็นผลทำให้เวลานี้ สิงห์บลูส์ รั้งเป็นจ่าฝูงของกลุ่ม บี โดยมี 7 คะแนน จากการลงเตะ 3 นัด และทิ้งห่างทีมอันดับ 2 อย่าง โรเซนบอร์ก อยู่ 3 คะแนนด้วยกัน


แกรนท์ กล่าวว่า ผมมีความสุขที่เราได้เล่นฟุตบอลสไตล์สวยงามกันมาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งเป็นสไตล์การเล่นที่เราแสดงให้เห็นตลอดช่วง 4 สัปดาห์หลังสุด เราต้องการเริ่มเกมให้ได้อย่างยอดเยี่ยม และเราก็ทำได้สำเร็จ เราเล่นฟุตบอลสไตล์สวยงามมากๆ ในช่วงต้นเกม และหลังจากนั้น เราก็แผ่วลงไปเล็กน้อย เราเริ่มต้นครึ่งหลังได้ดี และเราน่าจะทำประตูกันได้มากกว่านี้ อย่างไรก็ตาม สิ่งที่สำคัญที่สุดคือชัยชนะ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์