เช็กรับได้กับนโยบายเปลี่ยนแปลงของเชลซี

ปีเตอร์ เช็ก จอมหนึบมือ 1 ของ เชลซี รับหากหวังอยู่กับทีมต่อไปอีกนานๆ ก็จำเป็นต้องทำผลงานให้ดีต่อเนื่องทุกสัปดาห์ มิเช่นนั้นเจ้าของทีม โรมัน อบราโมวิช อาจตัดสินใจขายทิ้งได้ทุกเมื่อ หลังมีนักเตะรวมไปถึงทีมงานโค้ช และผู้บริหาร ในทีมก้าวออกจากทีมไปตลอดเวลาช่วงหลายปีที่ผ่านมา

     นายทวารเจ้าของความสูง 6 ฟุต 5 นิ้ว ซึ่งรับได้การเปลี่ยนแปลงของทีมที่เกิดขึ้นนั้น กล่าวว่า ในฐานะนักเตะของ เชลซี เป้าหมายของคุณก็คือการทำทุกอย่างเพื่อให้ได้อยู่ที่นี่และประสบความสำเร็จ นั่นเป็นสิ่งที่ท้าทายสำหรับที่นี่ บรรดาบอร์ดบริหารและสโมสรมีมุมมองที่ชัดเจนที่พวกเขาต้องการให้ทำตาม พวกเขาจะทำการเปลี่ยนแปลง หากพวกเขาคิดว่ามันไม่เป็นไปตามทิศทางที่ต้องการ นี่เป็นแนวทางของมัน นั่นเป็นหนทางที่มันทำเป็นต้องทำให้เสร็จ ใช่ ที่มันมีการเปลี่ยนแปลงมากมาย แต่ก็มีบางอย่างที่ไม่อาจหลีกเลี่ยงได้
 
     ผมคิดว่าทุกคนต้องการให้ กุส ฮิดดิ้งค์ อยู่ต่อ เมื่อเขาพาเราเป็นแชมป์เอฟเอ คัพ เมื่อ 2 ปีก่อน แต่เขาก็มีสัญญากับทีมชาติรัสเซีย และก็ไม่ได้รับอนุญาตให้ยกเลิกมัน ซึ่งนั่นมันก็ชัดเจนตั้งแต่เริ่มต้น จากนั้นก็มาเป็น หลุยส์ เฟลิเป้ สโคลารี่ พวกเราไม่ได้เป็นไปในทิศทางที่ดี พวกเราเล่นไม่ดี พวกเราแพ้ในบ้าน และนั่นก็เป็นเหตุผลว่าทำไมการเปลี่ยนแปลงจึงมาถึง
 
     ตอนนี้การเข้ามาของ คาร์โล อันเชลอตติ มันก็มีโอกาสที่จะสร้างให้สภาพแวดล้อมมีความมั่นคง คุณมักมองหาความมั่นคงอยู่เสมอ และผู้จัดการทีมที่จะอยู่นานกว่า 1 ฤดูกาล เนื่องจากมันเป็นการมอบโอกาสให้เขาได้สร้าง โครงสร้างของทีมในรูปแบบของตัวเขา นั่นเป็นสิ่งที่คุณกำลังมองหา แต่ในมุมกลับกัน หากสโมสรไม่ดำเนินไปในทิศทางที่ถูกต้อง คุณก็จำเป็นต้องมีการเปลี่ยนแปลง
 
     แน่นอนว่ามันเป็นเรื่องที่เศร้าเมื่อได้เห็นสุดยอดนักเตะ, สุดยอดผู้จัดการทีม, หรือสุดยอดโค้ช ย้ายออกไป มีผู้เล่นหลายรายย้ายออกไปเมื่อฤดูกาลก่อน มันเป็นช่วงเวลาที่เศร้า เมื่อคุณมีใครบางคนที่ร่วมงานด้วยมาเป็นเวลานาน ทันใดนั้นคุณก็จำเป็นต้องกล่าวคำอำลา แต่วงการฟุตบอลมันก็จะเป็นเช่นนี้ตลอดไป คุณไม่อาจที่จะรู้สึกเศร้าได้เลยสำหรับทุกคนที่ย้ายออกไป
 
     และเมื่อคุณมีการเปลี่ยนแปลง มันก็จะมีคนที่แสดงความเห็นอยู่เสมอ แต่คนก็จำเป็นต้องรอไปจนกระทั่งจบฤดูกาล เพื่อที่จะดูว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงที่ดี การเปลี่ยนแปลงธรรมดา หรือการเปลี่ยนแปลงอะไรก็ตาม ฤดูกาลก่อน พวกเราถูกวิจารณ์อย่างมาก แต่เมื่อเราได้ดับเบิ้ลแชมป์ เมื่อนั้นผู้คนต่างบอกว่าเราเป็นยอดทีม ผลการแข่งขันเมื่อจบฤดูกาลเท่านั้นที่จะเป็นตัวบอกได้ดีที่สุด ยอดนายทวารทีมชาติสาธารณรัฐเช็ก กล่าวในที่สุด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์