อันเชยันไม่รีบคุยสัญญาใหม่เชลซี

คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ เชลซี ยันไม่เร่งเปิดเจรจาสัญญาใหม่กับ สิงโตน้ำเงินคราม แม้สัญญาฉบับเดิมเหลืออีกแค่ 18 เดือนก็ตาม ชี้สัญญาของโค้ชไม่เหมือนกับนักเตะ และตอนนี้ก็ยังไม่ใช่เวลาที่เหมาะสม
 
     อดีตกุนซือ ยูเวนตุส และ เอซี มิลาน เผยเมื่อวันพุธที่ 3 พ.ย.ที่ผ่านมาว่า ผมมีสัญญากับ เชลซี จนถึงปี 2012 และผมก็ต้องการให้ความเคารพกับสิ่งนี้ ดังนั้น เราก็ยังไม่ต้องพูดคุยเกี่ยวกับมัน มันไม่ใช่เรื่องจำเป็นเลย ตอนนี้มันยังไม่ใช่เวลา มันมีซีซั่นอีกยาวนานที่ต้องลงเล่น หลังจากนั้นเราจะค่อยมาดูกัน
 
     บางทีผู้เล่นอาจเริ่มพูดคุยเรื่องสัญญากันแล้วในตอนนี้ แต่โค้ชไม่ได้เป็นเหมือนผู้เล่น สถานการณ์มันจะแตกต่างออกไป สัญญาของโค้ชมันจะมีการประเมินที่แตกต่างไปจากสัญญาของผู้เล่น เพราะว่าสัญญาของโค้ชนั้น สโมสรจะไม่ได้เป็นเจ้าของ ถ้าผู้เล่นทำพลาด 2 เกม สโมสรก็จะไม่พูดว่า คุณต้องย้ายออกไป แต่ถ้าโค้ชทำผิดพลาด และแพ้ 2 เกม บางทีคุณอาจต้องย้ายออก อันเชลอตติ กล่าว
 
     พร้อมกันนั้น โค้ชวัย 51 ปี ยืนยันว่า ยังไม่คิดจะย้ายหนี เชลซี แน่นอน แต่ยอมรับว่าในวันหนึ่งก็อยากจะไปลองคุมทีมชาติด้วยเช่นกัน โดยระบุว่า ผมหวังว่าจะได้อยู่ที่นี่ต่อไป ผมจะไม่มีปัญหาอะไรเลยในการเซ็นสัญญาใหม่ แต่นี่จะไม่ใช่งานสุดท้ายของผม ผมอยากจะมีประสบการณ์กับทีมชาติดูบ้าง

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์