เชลซีต่อสัญญากับอาดิดาสอีก 8 ปีรับเงิน 175ล้านป. !!!


เชลซีต่อสัญญากับอาดิดาสอีก8ปีรับเงิน175ล้านป.


Image

สโมสรฟุตบอลเชลซี และบริษัทผลิตอุปกรณ์กีฬาชื่อดังของโลก อย่าง อาดิดาสของเยอรมัน ได้มีการตกลงต่อสัญญาใหม่ออกไปอีก8ปี สัญญามีผลไปจนถึงปี2018 ทําให้เชลซีรับทรัพย์ก้อนโตไปถึง175ล้านปอนด์ ซึ่งปีหนึ่งแชมป์พรีเมียร์ลีก ประจําฤดูกาลล่าสุดจะรับเงิน 20ล้านปอนด์ต่อปี โดยจะให้อาดิดาสรับหน้าที่เป็นสปอนเซอร์ของทีมและเป็นผู้จัดจําหน่ายอุปกรณ์กีฬาอย่างเป็นทางการของสโมสรเชลซีต่อไป จากการรายงานข่าวของ tribalfootball

ซึ่งเชลซี และอาดิดาสได้เข้ามาเป็นพันธมิตรทางด้านการตลาดตั้งแต่เมื่อปี2006 มีความร่วมมือดําเนินโครงการพัฒนาฟุตบอลตั้งแต่ระดับรากหญ้าในสหรัฐอเมริกา และโครงการอื่นๆมากมายที่เกี่ยวกับการพัฒนาเยาวชนในด้านฟุตบอล

รอน กัวร์เรย์ ผู้บริหารเชลซีกล่าวว่า เรามีความยินดีที่จะขยายความร่วมมือระหว่างเราและอาดิดาสไปจนถึงปี2018 หลังจากที่ประสบความสําเร็จอย่างสูงในสี่ปีแรก ทั้งสององค์กรมีความทะเยอทะยานอย่างมากและต้องการดําเนินการในการพัฒนาในเวทีระดับโลกและเพื่อให้เราเจริญเติบโตในเรี่องการตลาดในดินแดนที่สําคัญของเรา อย่างเอเชีย และอเมริกาเหนือ

ส่วน เฮอร์เบิร์ต ฮายเนอร์ ประธานบริหารของอาดิดาสกล่าวว่า อาดิดาสและเชลซี ทั้งสององค์กรมีมรดกที่ยั่งยืนนานและมีความภาคภูมิใจในเรี่องฟุตบอล และเรายินดีที่จะดําเนินการต่อความสัมพันธ์ไมตรีในการทํางานของเรากับหนึ่งในสโมสรที่สุดยอดของยุโรป เราหวังว่าปีอื่นๆ เราจะมีความประสบผลสําเร็จของการทํางานที่ใกล้ชิดกับ สโมสร ฟุตบอล เชลซี ในด้านผลิตภัณฑ์การตลาดและการริเริ่มโครงการฟุตบอลระดับรากหญ้าในสหราชอาณาจักรและทั่วโลก

ซึ่งทั้งสององค์กรระดับโลกจะได้รับประโยช์นร่วมกัน และสร้างความสําเร็จที่พวกเขามีอยู่ ในด้านการตลาดสืบไป

เนื้อข่าวจาก :: http://www.teenee.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์