มูรินโญ่เผยหลั่งน้ำตาลาเชลซี

ทำท่าว่าจะเป็นการจากกันแบบไม่ดีเสียแล้ว

สำหรับโฮเซ่ มูรินโญ่ และสโมสรเชลซี หลังจากแหล่งข่าวในสโมสรออกมาระบุว่า บอร์ดบริหารบางคนเชื่อว่าการที่มูรินโญ่ตัดสินใจสละตำแหน่งเป็นเพราะได้มีการวางแผนล่วงหน้าไว้แล้ว เพราะหากบอร์ดบริหารขับพ้นทีมก่อนหมดสัญญาก็ต้องจ่ายเงินชดเชยให้ถึง 12.5 ล้านปอนด์ ซ้ำร้ายบอร์ดบริหารบางคนยังเชื่อว่ามูรินโญ่กลัวว่าจะทำทีมพ่ายให้แมนฯ ยู และบาเลนเซีย จึงตัดสินใจอำลาเสียตั้งแต่ตอนนี้ เพื่อหลีกเลี่ยงความอับอาย

"มูรินโญ่มาพบกับโรมัน อับราโมวิช และปีเตอร์ เคนย่อน โรมันบอกว่า

เขาไม่ค่อยสบายใจกับฟอร์มของทีมในเกมกับโรเซนบอร์กก็เท่านั้น แต่หลังจากนั้นมูรินโญ่กลับไปพบกับปีเตอร์เป็นการส่วนตัวและบอกว่าเขาจะไม่มาทำงาน ปีเตอร์ถามว่าเขาหมายความว่ายังไง เขาบอกว่า เขาแค่จะไม่มา ปีเตอร์งงเล็กน้อย ว่าเขาหมายถึงไม่ว่าแค่วันเดียวหรือตลอดไป เลยถามเขาไปว่า คุณหมายถึงว่าคุณต้องการไปจากทีมเหรอ เขาบอกว่าใช่ และเชลซีก็ต้องจ่ายเงินให้เขาตามสัญญา" แหล่งข่าวในสโมสรกล่าว

แต่มูรินโญ่กลับให้สัมภาษณ์ในทิศทางที่ตรงกันข้าม

พร้อมยืนยันตนเองเป็นคนพิเศษตัวจริงเสียงจริง "ที่อังกฤษมีวัฒนธรรมบางอย่างที่ไม่เปลี่ยนไป เป็นต้นว่าเซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน คุมแมนฯ ยู มาหลายปีโดยที่ไม่ได้แชมป์แต่เขาก็ยังได้ทำงานต่อไป อาร์เซน เวนเกอร์ เองก็ไม่ได้แชมป์มา 3 ปี แต่ก็ยังทำงานอยู่เหมือนเดิม แต่เรื่องพวกนั้นใช้ไม่ได้กับที่นี่ ถ้าเพื่อแฟนๆ ผมยอมเซ็นสัญญา 20 ปีเลยก็ได้ ผมรู้ว่าแฟนๆ ชอบผมและเรามีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน"

"ผมว่าผมสามารถพูดได้ว่าตัวเองเป็นคนพิเศษของจริง แม้ว่าตอนนี้มีหลายคนที่พยายามจะเรียกตัวเองแบบนั้นบ้างก็ตาม ผมคิดว่าถึงตอนนี้ผมก็ยังพิเศษอยู่ ผมประสบความสำเร็จและมีช่วงเวลาที่ดีในอาชีพ ผมพยายามจะลืมสิ่งแย่ๆ ที่เกิดขึ้นและจำแต่เรื่องดีๆ"

"ผมยอมรับว่าผมร้องไห้ด้วยตอนที่ลาเชลซี แต่ถึงยังไงผมก็ยังมีครอบครัวและมีงานอื่นรออยู่ ผมมีความสัมพันธ์ที่ดีต่อแฟนบอลและนักเตะมาโดยตลอด ผมจะไม่ลืมพวกเขาและมั่นใจว่าพวกเขาจะไม่ลืมผม แฟนบอลไม่เคยต้องออกจากสแตมฟอร์ด บริดจ์ ด้วยน้ำตา เพราะเราไม่เคยแพ้ในบ้านตั้งแต่ผมมาคุมทีม พวกเขาจะต้องจำเรื่องนี้ไปนานแสนนาน ว่าตลอดระยะเวลา 3 ปี เราไม่เคยแพ้ในบ้านแม้แต่เกมเดียว"

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์