เสี่ยหมีดึงฮิดดิงก์ช่วยงานอัฟรัม

โรมัน อับราโมวิช

เจ้าของทีมเชลซีวางแผนผ่าตัดทีมครั้งใหญ่ในช่วงต้นปีหน้า เตรียมดึง กุส ฮิดดิงก์ เข้ามาทำงานร่วมกับ อัฟรัม แกรนต์ และ เตรียมทุ่มแหลกคว้า โรนัลดินโญ่ มาร่วมทีม

หนังสือพิมพ์เดลี่ เมล์ รายงานว่า

หลังจากปลด โฮเซ่ มูรินโญ่ พ้นตำแหน่ง โรมัน อับราโมวิช มหาเศรษฐีชาวรัสเซีย มีแผนที่จะดึงตัว กุส ฮิดดิงก์ กุนซือชาวดัตช์ที่คุมทีมชาติรัสเซียอยู่ในขณะนี้เข้ามาทำงานร่วมกับ อัฟรัม แกรนต์ กุนซือชาวอิสราเอลในเดือนม.ค.นี้ และได้เปิดการเจรจาไปบ้างแล้วที่ลอนดอนเมื่อสัปดาห์ก่อน โดยอับราโมวิช ต้องมีการมีอำนาจในการควบคุมทีมมากกว่าเดิม โดยในสต๊าฟทำงานจะมี แฟรงก์ อาร์เนเซ่น ประธานฝ่ายพัฒนาเยาวชนของสโมสร และ ปิเอต์ เดอ วิสเซอร์ แมวมองวัย 73 ร่วมทีมอยู่ด้วย โดยอำนาจสูงสุดในการทำงานจะอยู่ที่ แกรนต์ ซึ่งจะมีอำนาจในการเลือกสรรสต๊าฟโค้ชของตัวเอง โดยคาดหมายว่าจะมีการดึงตัว โทนี่ อดัมส์ ผู้ช่วยโค้ชปอร์ตสมัธที่เคยร่วมงานกับ แกรนต์ มาก่อนเข้ามาร่วมงานด้วย

แหล่งข่าวใกล้ชิดระบุด้วยว่า
 
แกรนต์ จะได้รับเม็ดเงินก้อนโตเป็นงบประมาณในการซื้อนักเตะใหม่มาร่วมทีม โดยเป้าหมายสำคัญก็คือคว้าตัว โรนัลดินโญ่ ซูเปอร์สตาร์ทีมชาติบราซิลของบาร์เซโลน่ามาร่วมทีมด้วย

ในขณะที่ มูรินโญ่ ให้สัมภาษณ์ เดลี่ เมล์ ว่า
 
ต้องการกลับมาคุมเชลซีอีกครั้งในอนาคตหลังจากที่ อับราโมวิช ไม่ได้เป็นเจ้าของสโมสรอีกต่อไปแล้ว รวมทั้งมีข่าวว่า "ราชันชุดขาว" รีล มาดริด ทีมยักษ์ใหญ่ของสเปนมีแผนที่จะคว้าตัว ดิดิเยร์ ดร็อกบา กองหน้าของเชลซีไปร่วมทีมในช่วงที่ตลาดซื้อขายนักเตะเปิดขึ้นอีกครั้ง และ แบร์นด์ ชูสเตอร์ กุนซือรีล มาดริด ระบุว่า มิชาเอล บัลลัก เป็นอีกเป้าหมายที่ต้องการได้ตัวมาร่วมทีม

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์