อัลไบรท์ตันตื่นเต้นได้ดวลอ.โคลนัดฉะเชลซี

อัลไบรท์ตันตื่นเต้นได้ดวลอ.โคลนัดฉะเชลซี

มาร์ค อัลไบรท์ตัน ปีกขวาวัยละอ่อน ของ สิงห์ผงาด แอสตัน วิลล่า ตื่นเต้นสุดๆ ที่จะได้ลองดวลแข้งกับ แอชลี่ย์ โคล แบ็กซ้ายตัวเก่งของ สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี ในศึกพรีเมียร์ลีก ที่ทั้ง 2 ทีมจะโคจรมาพบกัน ในวันเสาร์นี้

มาร์ค อัลไบรท์ตัน ปีกขวาทีมชาติอังกฤษ ชุดต่ำกว่า 21 ปี ของ แอสตัน วิลล่า สโมสรชื่อดังแห่งเวทีพรีเมียร์ลีก ออกมาแสดงความตื่นเต้น ที่จะได้ประชันฝีเท้ากับ แอชลี่ย์ โคล แบ็กซ้ายทีมชาติอังกฤษ ของ สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี ที่จะมีโปรแกรมวัดฝีเท้ากันที่ถิ่น วิลล่า พาร์ค ในวันเสาร์ที่ 16 ตุลาคมที่จะถึงนี้

มิดฟิลด์อนาคตไกล กล่าวว่า เขาดีใจมากที่มีโอกาสดวลแข้งกับ รุ่นพี่ทีมชาติ ที่เพิ่งทำสถิติลงสนาม 86 นัด ให้กับทัพ สิงโตคำราม ในตำแหน่งแบ็กซ้ายเทียบเท่ากับ เคนนี่ แซนซั่ม ตำนานฟูลแบ็กของ อาร์เซน่อล และทีมชาติอังกฤษ โดยบอกว่า ผมไม่ได้พูดว่ามันน่าเกรงกลัว มันน่าตื่นเต้นมากกว่าอะไรทั้งนั้น ที่จะได้เล่นกับผู้เล่นอย่าง แอชลี่ย์ โคล

นักเตะ เชลซี ทุกคนล้วนเป็นผู้เล่นระดับโลก และถ้าหากคุณสามารถเล่นได้ดีในการเจอกับพวกเขา คุณก็สามารถเล่นได้ดีในการเจอกับทีมใดก็ได้ทั้งนั้น แอชลี่ย์ โคล อาจจะเป็นแบ็กซ้ายที่ดีที่สุดในโลกในตอนนี้ แต่ผมจะไม่คิดถึงมันมากเท่าไหร่ ผมก็แค่ลงไปในสนาม และเล่นให้ได้เหมือนกับว่าผมได้ลงไปเล่นในการแข่งขันทีมสำรอง ในการเจอกับแบ็กซ้ายจากทีมเยาวชน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์