ลูคัสดีใจที่เนย์มาร์ปฏิเสธเชลซีไป!!

ลูคัสดีใจที่เนย์มาร์ปฏิเสธเชลซีไป!!

Image

ในวันอาทิตย์นี้ จะเป็นเกมที่คลาสสิกในลีกบราซิลในถิ่นสตาดิโอ ในวันอาทิตย์นี้ เวลา 18.30 น.ตามเวลาของบราซิล โมรัมบี ระหว่าง เซาเปาโล vs ซานโตส จะเป็นการดวลกันระหว่าง ลูคัส ดาวรุ่งของ เซาเปาโล และ เนย์มาร์ ดาวรุ่งของบราซิลซึ่งเป็นดาวรุ่งที่ดีที่สุดในลีกบราซิลขณะนี้

ซึ่ง ลูคัส จอมทัพวัย18ปีของเซาเปาโล เผยว่าไม่เคยกลัวจะดวลฝีเท้ากับเนย์มาร์เลยว่าใครกันแน่จะแน่กว่ากัน ซึ่งลูคัสยอมรับว่าเขามีสไตล์การเล่นที่คล้ายกับเนย์มาร์มาก แต่เนย์มารืเป็นหนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุดในลีกบราซิลขณะนี้ และเขาดีใจที่เนย์มาร์ตัดสินใจปฏิเสธข้อเสนอของเชลซี30ล้านยูโรและค้าแข้งในลีกบราซิลต่อไป

ลูคัส กล่าวว่า เขาคือคนที่ดีที่สุด มันสําคัญมากสําหรับซานโตส ไม่รู้ว่าเขาจะพูดคุยกับผมในเกมนี้หรือเปล่า เขามีอะไรหลายอย่างที่คล้ายกัน คือ ผอม [หัวเราะ] แต่ผมมีการเคลือนที่เข้าหาคู่ต่อสู้ได้เร็วกว่าเขา มันอาจทําให้เขาไม่พอใจในจุดนี้

ผมเห็นเรี่องดังกล่าว โดยเฉพาะยิ่งเวลาที่เขาใช้เจรจาต่อรอง ผมดีใจด้วยที่เขาอยู่กับซานโตส ผมไม่คิดว่ามันจะเป็นเวลาที่ย้ายออกแต่อย่างใด หากเรี่องนี้เกิดขี้นกับผม ผมจะเงียบและใช้สมอง มันจะไม่สูญเสียต่อผม เพราะผมยังเป็นดาวรุ่งหน้าใหม่


หมายเหตุ เซาเปาโล มีผู้เล่นดาวรุ่งที่ชื่อ ลูคัส ถึง4คนที่ผมรู้จัก ได้แก่ ลูคัส เกาโช่ กองหน้า วัย19ปี , ลูคัส ดา ซิลวา คนนี้ จอมทัพที่ขี้นมาแทน เฮร์นาเนส วัย18ปี, ลูคัส ฟารีอาส กองหลังดาวรุ่ง วัย16ปี และ ลูคัส เปียซอน วัย16ปีกองหน้าหน้าหยกที่แฟนเชลซีรู้จักกันดี

แหล่งข่าว http://www.teenee.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์