เชลซีเตรียมทุ่ม800ล้านซิวนาบาส

สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี ตกเป็นข่าวเตรียมวัดใจ เซบีย่า ด้วยการยื่นข้อเสนอ 960 ล้านบาท เพื่อขอซื้อ เฆซุส นาบาส ปีกตัวจี๊ด มาเสริมทัพ ในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะหน้าหนาว แต่ส่อแววเป็นไปได้ยากเนื่องจากต้นสังกัดหวังจับเขาต่อสัญญา แถมเจ้าตัวไม่น่าอยากย้ายจากทีมบ้านเกิดด้วย


อาส หนังสือพิมพ์กีฬารายวันยักษ์ใหญ่แดนกระทิง ประโคมข่าว เชลซี แชมป์พรีเมียร์ลีกฤดูกาลล่าสุด เตรียมยื่นข้อเสนอ 20 ล้านยูโร (ราว 800 ล้านบาท) เพื่อคว้าตัว เฆซุส นาบาส ปีกทีมชาติสเปน ของ เซบีย่า มาสู่ถิ่น สแตมฟอร์ด บริจด์ เมื่อตลาดซื้อขายนักเตะเปิดตัวอีกครั้งในเดือนมกราคมนี้
 

คาร์โล อันเชล็อตติ ผู้จัดการทีม สิงโตน้ำเงินคราม ตกเป็นข่าวต้องการคว้าตัวดาวเตะวัย 24 ปี มาร่วมก๊วน แต่ที่แน่ๆ ข้อเสนอดังกล่าวนั้นต่ำกว่าที่ทีมดังแห่งแคว้นอันดาลูเซียนประเมินค่าตัว ของ นาบาส ที่สัญญาปัจจุบันในถิ่น รามอน ซานเชซ ปิซฆวน จะหมดลงในปี 2012
 

เป็นที่พูดกันว่า บาร์เซโลน่า และ เรอัล มาดริด ต่างหูผึ่งกันแล้ว ขณะที่การเจรจาสัญญาระหว่าง ดาวเตะชุดแชมป์โลก 2010 และ เซบีย่า กำลังดำเนินไป หลังจากมีข่าวสโมสรต้องการจับเขาต่อสัญญาให้นานกว่านี้ และ นาบาส เองก็ไม่น่าอยากย้ายจากเมืองบ้านเกิดของเขาด้วย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์