มิเกลติดใจขอซ้อมหนักต่อเพื่อรักษาฟอร์มเก่ง

จอห์น โอบี มิเกล ห้องเครื่องตัวเก่ง เชลซี ยืนกรานพร้อมซ้อมหนักเหมือนช่วงที่บาดเจ็บอยู่ต่อไป เพื่อรักษาฟอร์มที่ยอดเยี่ยม และพา "สิงโตน้ำเงินคราม" ไปสู่ความสำเร็จอีกฤดูกาลให้ได้ ชี้การทำงานหนักนอกสนามกำลังให้ผลตอบแทนที่คุ้มค่า

 
จอห์น โอบี มิเกล มิดฟิลด์ทีมชาติไนจีเรีย ของ เชลซี แชมป์เก่าแห่งศึกพรีเมียร์ลีก กล่าวเปิดเผยว่า ตนชักติดใจที่การซ้อมหนักในสนามซ้อมเริ่มส่งผลดีต่อฟอร์มการเล่นในสนามอย่างเห็นได้ชัด และพร้อมทำงานหนักแบบนี้ต่อไปเพื่อโชว์ฟอร์มเป็นกำลังสำคัญนำความสำเร็จมาสู่ถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์
 
"สิงห์บลูส์" เริ่มต้นเส้นทางป้องกันแชมป์ลีกได้อย่างน่าทึ่ง หลังกระหน่ำไล่ถล่ม เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน และ วีแกน แอธเลติก ด้วยสกอร์ 6-0 ถึง 2 นัดติดต่อกัน และ สโต๊ค ซิตี้ ที่บุกมาโดนถล่มกลับไปยับ 7-0 เมื่อเดือนเมษยน กำลังจะมาเป็นเหยื่อในถ้ำสิงห์รายต่อไป
 
มิเกล ที่เป็นตัวหลักใน 11 ตัวจริง หลังฟื้นจากอาการบาดเจ็บเข่าที่ทำให้อดไปร่วมฟาดแข้งในศึกฟุตบอลโลก 2010 ที่แอฟริกาใต้ รู้สึกว่าการทำงานหนักหลังฉากกำลังได้ผลเป็นอย่างดี 
 
"พอถึงช่วงใกล้จบฤดูกาลที่แล้ว ก่อนได้รับบาดเจ็บ ร่างกายผมอยู่ในสภาพที่ดีมาก และ ลงเล่นเกือบทุกสัปดาห์ จากนั้นผมก็ได้รับบาดเจ็บ เข้ารับการผ่าตัด และ ฟื้นฟูร่างกาย ผมก็แค่ก้มหน้าก้มตาทำไป และ รู้ว่าผมต้องทำงานหนักกว่านักเตะคนอื่น 2 เท่า เพื่อทำให้ตัวเองพร้อมออกสตาร์ตฤดูกาลใหม่" 
 
"ผมรู้สึกว่ามันได้ผล และ ผมไม่อยากหยุด ผมอยากทำต่อไป และ ทำงานหนักในการซ้อม ถ้าคุณคุยกับคนอื่นๆ พวกเขาจะบอกว่าผมทำงานหนักพอๆ กับคนอื่นในสนามซ้อม บางทีอาจหนักกว่าด้วย และ ผมแค่อยากให้เป็นแบบนี้ต่อไป" มิเกล กล่าว
 
มีการคาดหมายว่า เชลซี จะเดินหน้าไล่บด "ช่างปั้นหม้อ" อีกครั้งในวันเสาร์นี้ เนื่องจากในห้องแต่งตัวกำลังมีความมั่นใจกันเต็มเปี่ยม โดย มิเกล กล่าวต่อไปว่า "ตอนนี้เราต่างมีความเข้าใจอันดี พวกเขาทุกคนรู้ว่าต้องไปเมื่อไร เข้ามาเมื่อไร ผมว่ามันค่อนข้างได้ผลที่เดียว เพราะเราต้องการมันตลอดเวลา เรารู้ว่าจะยิง 6 ประตูทุกเกมไม่ได้ ถ้าคุณยิงได้สักลูกและได้ 3 แต้ม เราก็ต้องการแค่นั้น แต่ตอนนี้มันน่าสนุกที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของมันและได้ลงเล่น และผมหวังว่ามันจะเป็นแบบนี้ต่อไป"


ที่มาสยามสปอร์ต

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์