Chelsea News!!!











อันเช่ชมเปาะเทอร์รี่ยอดกัปตันทีม











คาร์โล อันเชลอตติ ผู้จัดการทีม สิงห์บลูส์ เชลซี แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงชื่นชม จอห์น เทอร์รี่ ปราการหลังชาวเมืองผู้ดี ว่าเป็นกัปตันทีมที่ดีที่สุด อีกทั้งยังมีส่วนสำคัญที่ช่วยให้ทีมประสบความสำเร็จมาจนถึงทุกวันนี้
 

กุนซือชาวอิตาเลียน กล่าวหลัง เทอร์รี่ นำทัพ สิงโตน้ำเงินคราม บุกไปไล่ถล่ม วีแกน แอธเลติก 6-0 ในเกมลีก เมื่อวันเสาร์ที่ 21 สิงหาคมที่ผ่านมาว่า จอห์น เทอร์รี่ เป็นกัปตันทีมที่ดีที่สุดในทุกทีม เขาเกิดมาเพื่อสวมปลอกแขนกัปตัน แม้ว่าเขาไม่ได้สวมปลอกแขน มันก็เหมือนว่าเขาใส่มันอยู่ตลอดเวลา เขามีความแตกต่างไปจากคนอื่นๆ เนื่องจาก เชลซี เหมือนเป็นบ้านของเขา มันเป็นอย่างนั้นมาตลอดนับตั้งแต่เขาอยู่กับทีมเยาวชน
 

การได้เป็นส่วนหนึ่งของทีมเป็นเป้าหมายหลักของเขา เขาแสดงให้เห็นมาตั้งแต่อยู่กับทีมเยาวชน เขามีความกระตือรือร้น เขามีส่วนร่วมกับทุกประตู และเขาก็ไม่ทำพลาดเลยสักครั้ง เขาฝึกหนักกว่าคนอื่นสองเท่า มันไม่มีที่เหลือสำหรับตัวเลือกที่สอง มีเพียงเขาเท่านั้นที่เป็นหนึ่งเดียวของเรา อดีตกุนซือ เอซี มิลาน กล่าวในที่สุด











เบโกวิชรับปลื้มข่าวเชลซีอยากได้ตัว











อัสเมียร์ เบโกวิช นายทวาร ช่างปั้นหม้อ สโต๊ค ซิตี้ สโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาเผยเมื่อวันอังคารที่ 24 สิงหาคม ที่ผ่านมา ว่า เขารู้สึกภูมิใจอย่างยิ่งที่มีข่าวว่า สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี อยากได้ตัวไปร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้
 

ผู้รักษาประตูทีมชาติบอสเนีย ซึ่งคาดว่าจะได้ลงเฝ้าเสานัดแรกของฤดูกาลนี้ในเกมคาร์ลิ่ง คัพ กับ ชรูว์สบิวรี่ ในวันอังคารนี้ ตกเป็นเป้าหมายของ เชลซี ในช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อเข้ามาเป็นตัวสำรองของ ปีเตอร์ เช็ก มือ 1 ของทีม
 

อย่างไรก็ตาม โทนี่ พูลิส ผู้จัดการทีม สโต๊ค ปฏิเสธที่จะปล่อยตัวออกไป และล่าสุด เบโกวิช ก็ยอมรับว่ารู้สึกปลื้มใจที่ได้รับความสนใจาก เชลซี แต่ตอนนี้ต้องการมุ่งสมาธิกับการเล่นในถิ่นบริทานเนีย สเตเดี้ยม เท่านั้น
 

ผมรู้เรื่องที่เจ้านายพูดว่ามีการติดต่อทาบทามเข้ามา แต่ไม่มีอะไรเกิดขึ้น ถ้าใครต้องการผมและพวกเขายอมรับข้อเสนอ มันก็เป็นอีกเรื่อง แต่ตอนนี้ผมแค่ต้องการทำหน้าที่ของตัวเอง เรื่องแบบนี้เป็นส่วนหนึ่งของงาน บางทีผู้คนอาจจะพูดกันและเขียนเรื่องราวขึ้นมา แต่ท้ายที่สุดแล้วคุณก็ต้องทำหน้าที่ของตัวเอง ในอีกแง่หนึ่งมันก็เป็นเรื่องยอดเยี่ยมและผมภูมิใจมาก ใครจะไม่ภูมิใจล่ะถ้าพวกเขาตกเป็นข่าวกับสโมสรที่ยิ่งใหญ่อย่าง เชลซี? เบโกวิช กล่าว
 

เบโกวิช ย้ายจาก พอร์ทสมัธ มาร่วมทีม สโต๊ค ด้วยค่าตัว 2.25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 108 ล้านบาท) เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา แต่ก็ยังไม่สามารถแย่งตำแหน่งได้จาก โธมัส โซเรนเซ่น อย่างไรก็ตาม จอมหนึบชาวบอสเนียก็แสดงความมุ่งมั่นที่จะยึดมือ 1 ให้ได้ โดยตั้งเป้าโชว์ฟอร์มเก่งในคืนวันอังคารนี้
 

แน่นอน ผมผิดหวังเพราะทุกคนต้องการลงเล่น เท่าที่ผมทำได้คือสร้างความประทับใจในการฝึกซ้อมและในแมตช์แบบนี้ถ้าผมได้ลงเล่น มันจะเป็นเรื่องวิเศษที่จะได้เล่นในฟุตบอลถ้วย เพราะคุณไม่ต้องการที่จะปล่อยให้มันนานเกินไปโดยไม่ได้ลงเล่นเลย เบโกวิช กล่าว










วิเทสส์หวังยืมสองดาวรุ่งเชลซีก่อนปิดตลาด











สโมสร วิเทสส์ อาร์เนม ในลีกฮอลแลนด์ หวังคว้าตัว สโลโบดาน รัจโควิช และ เนมันย่า มาติช สองแข้งดาวรุ่งของ เชลซี มาร่วมทีมด้วยสัญญายืมตัว หลังจากทีมแชมป์เก่าแห่งศึกพรีเมียร์ลีก มีท่าทีว่าจะปล่อยสองนักเตะไปเก็บเกี่ยวประสบการณ์การลงเล่นในทีมชุดใหญ่ในฤดูกาลนี้ โดยเซนเตอร์แบ็ก วัย 21 ปี ยังไม่เคยได้รับโอกาสลงเล่นในทีมชุดใหญ่ของ สิงโตน้ำเงินคราม มาก่อน ส่วนมิดฟิลด์วัย 22 ปี เคยลงสนามในลีกสูงสุดของเมืองผู้ดีให้กับต้นสังกัดในฐานะตัวสำรองมาแล้ว 2 ครั้ง ด้วยกัน
 

สำหรับ รัจโควิช เคยมีประสบการณ์ในการถูกปล่อยยืมตัวไปลงเล่นยังลีกแดนกังหันลมมาแล้วถึง 2 ครั้ง ร่วมกับ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น และ เอฟซี ทเวนเต้ มาแล้วก่อนหน้านี้
 

ขณะที่ เมรับ จอร์ดาเนีย เจ้าของทีม วิเทสส์ มั่นใจจะได้ตัวสองดาวเตะของ เชลซี มาร่วมทีมก่อนเลยเส้นตายตลาดซื้อขายนักเตะแน่ โดยกล่าวกับ เด เทเลกราฟ หนังสือพิมพ์ในฮอลแลนด์ ว่า สโลโบดาน รัจโควิช และ เนมันย่า มาติช เหรอ? ใช่ พวกเขากำลังจะมาร่วมทีม
 

ขณะเดียวกัน จาค็อป เมลลิส ดาวรุ่งของ เชลซี อีกราย ก็มีข่าวว่าจะถูกปล่อยให้ทีมอื่นยืมตัวไปใช้งานด้วย เช่นเดียวกับ ปิเอต เวลธุยเซ่น นายทวารสำรอง ที่มีแนวโน้มว่าจะถูกปล่อยตัวไปร่วมทีม เอร์กูเลส น้องใหม่ในศึก ลา ลีกา สเปน










เบนายูนปลื้มเปิดซิงยิงประตูให้สิงห์บลูส์


















อันเช่ชี้สิงห์ได้ประโยชน์จากผู้ดีร่วงบอลโลก
















มาลูด้าชี้เชลซีควรได้เครดิตเกมรุกมากกว่านี้











ฟลอร็องต์ มาลูด้า ปีกตัวเก่ง สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวเมื่อวันจันทร์ที่ 23 สิงหาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาคิดว่าต้นสังกัดสมควรได้รับการยกย่องมากกว่านี้สำหรับการเล่นฟุตบอลที่เน้นเกมรุก หลังจากที่โชว์ฟอร์มถล่มประตูมากมายในช่วงที่ผ่านมา


 


เชลซี โชว์ฟอร์มสุดยอดในฤดูกาลนี้ จากการซัดไปแล้ว 12 ประตูจาก 2 นัดแรกที่เจอกับ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน และ วีแกน แอธเลติก หลังจากที่เมื่อฤดูกาลก่อนเพิ่งสร้างสถิติซัดได้ถึง 103 ประตูในพรีเมียร์ลีก และ มาลูด้า ก็คิดว่าทีมของ คาร์โล อันเชลอตติ ไม่ได้รับการยกย่องเท่าที่ควรในเรื่องการเล่นที่สร้างความสนุกสนานให้กับแฟนบอล ซึ่งผิดกับ อาร์เซน่อล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ได้รับเสียงชื่นชมอย่างมากมาย


 


มันเป็นเรื่องยากที่จะเข้าใจว่าทำไมผู้คนถึงยังคิดว่า อาร์เซน่อล และ ยูไนเต็ด เล่นฟุตบอลที่สุดยอด แม้แต่ตอนที่เราจบในอันดับที่เหนือกว่า อาร์เซน่อล ผู้คนก็ยังพูดกันว่าพวกเขาเล่นได้ดีกว่าเรา ถ้าคุณต้องการคว้าแชมป์ลีก คุณต้องมีประสิทธิภาพ แต่เมื่อคุณมองดูประตูที่มากมายที่เรายิงได้ คุณต้องไม่ลืมว่านี่คือคุณภาพที่แท้จริงของเรา



 


ผู้จัดการทีมทำให้แน่ใจว่าเราครองเกมและคุณก็เห็นถึงความเปลี่ยนแปลงในการเล่นของเรา เรารักษาสถิติคลีนชีตได้มากขึ้น แต่ก็ยังยิงประตูได้มากมายด้วย มันไม่พอสำหรับเราเมื่อขึ้นนำ 1-0 เราพัฒนาขึ้นในเรื่องสัญชาตญาณการเป็นนักฆ่าและต้องการเอาชนะให้เด็ดขาด ประตูเกิดขึ้นจากทุกตำแหน่งในทีมนี้และถ้ามีโอกาสปิดเกม เราก็จะทำมัน เราไม่เคยผ่อนให้กับทีมไหน และมันเป็นเรื่องดีสำหรับความมั่นใจที่รู้ว่าทุกคนในทีมยิงประตูได้ มาลูด้า กล่าว 

Credit : http://www.siamsport.co.th/chelsea/news
 
 

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์