Chelsea News Update

เชลซีหวังคว้า รามิเรส เจ้าทีมก่อนพรีขซีซั่นที่เยอรมัน

สิงโตลอนดอน เชลซี หวังที่จะปิดดีลกองกลางห้องเครื่องอย่าง รามิเรส จากเบนฟิก้าโดยไวก่อนที่จะบินไปเล่นเกมพรี ซีซั่นที่ประเทศเยอรมัน

ทีมของผู้จัดการทีม คาร์โล อันเชลอตติจะบินไปเยอรมันในวันเสาร์นี้ และอันเช่เองก็หวังว่าจะได้ รามิเรส มาร่วมทัพก่อนขึ้นเครื่องไปแฟร้งค์เฟิร์ต แม้ว่าจะมีข่าวว่าการซื้อขายครั้งนี้จะมีปัญหาก็ตาม

ที่ผ่านมา เชลซี พึ่งจะดึง ยอซซี่ เบนายูน เสริมทีมชุดใหญ่เพียงคนเดียวเท่านั้น แต่ตำแหน่งในกองกลางยังว่างอยู่ แม้ว่า เดโก้ จะกลับมาร่วมฝึกซ้อมกับทีมก็ตามแต่ข่าวการย้ายทีมของเขาก็ยังไม่เงียบลงไปเลยทีเดียว ทำให้รามิเรสเป็นเหมือนผู้เล่นคนสำคัญในแผนของอันเชลอตติ ซึ่งคาดว่าค่าตัวของ ราิมิเรส จะอยู่ที่ 17 ล้านปอนด์
ส่วนการคว้าตัว ดาวิด ลูอิซ ดูจะเป็นไปได้ยากเนื่องจากเชลซีได้เสนอราคาไปที่ 25 ล้านปอนด์แต่ถูกเบนฟิก้าบอกปัดโดยทีมเบนฟิก้าต้องการถึง 30-33 ล้านปอนด์เลยทีเดียว


ที่มา:
www.goal.com/en
---------------------------------------------------------------------------------------
บิ๊กเชลซีไฟเขียวอันเชช็อปเต็มที่
Image
รอน กูร์เลย์ ซีอีโอ เชลซี ระบุชัดพร้อมเปิดไฟเขียวให้ คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือของทีม เฟ้นหานักเตะใหม่เสริมทีมช่วงก่อนเปิดซีซั่นนี้ บอกจะเป็นใครก็ได้แต่มีข้อแม้ต้องไม่เดี้ยงและไม่แพงเกินเหตุ พร้อมยันชัด ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา ดาวยิงตัวเก่ง ไม่ได้มีไว้ขายให้ทีมไหนทั้งนั้น

รอน กูร์เลย์ ประธานบริหารของ สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายืนยันว่า พร้อมจะให้ คาร์โล อันเชลอตติ ผู้จัดการทีม สรรหาตัวนักเตะมาเสริมทัพในช่วงก่อนเปิดฤดูกาลใหม่นี้อย่างแน่นอน แต่มีข้อแม้ว่าจะต้องมีสภาพร่างกายที่สมบูรณ์พร้อมใช้งานได้เลย อีกทั้งต้องคำนึงถึงเรื่องราคาค่าตัวที่ต้องมีความเหมาะสมด้วย

กูร์เลย์ กล่าวสำนักข่าว สกายสปอร์ต เมื่อวันพุธที่ 28 ก.ค.นี้ว่า หาก คาร์โล ต้องการที่จะซื้อนักเตะมาร่วมทีม 1-2 คน เราก็จะพิจารณาดู ซึ่งมันจำเป็นต้องเป็นนักเตะที่มีสภาพร่างกายพร้อมที่จะลงเล่นให้กับทีม อีกอย่างก็คือมันต้องเป็นราคาที่เหมาะสมด้วย และถ้าทุกอย่างมีครบถ้วนเมื่อนั้นก็ไม่มีปัญหา แต่ทว่าพวกเราจะเสริมความแข็งแกร่งให้กับทีมก็ต่อเมื่อ คาร์โล เห็นว่ามันมีความจำเป็นเท่านั้น

ทว่าจนถึงเวลานี้ อันเชลอตติ ได้ใช้เงินซื้อนักเตะไปหลักๆ เพียงแค่รายเดียวเท่านั้น นั่นก็คือ ยอสซี่ เบนายูน กองกลางกัปตันทีมชาติอิสราเอล มาจาก หงส์แดง
 ด้วยค่าตัว 5 ล้านปอนด์ (ราว
240 ล้านบาท) ที่กำลังประสบกับปัญหาอาการบาดเจ็บบริเวณโคนขาหนีบ แต่ก็คาดว่านักเตะน่าจะหายทันมีชื่อร่วมเดินทางไปตระเวณอุ่นแข้งในดินแดน เมืองเบียร์ ระหว่างวันที่ 1-4 ส.ค.นี้ ได้ค่อนข้างแน่

พร้อม กันนั้น บิ๊กบริหาร สิงห์บลูส์ ก็ยังระบุถึง ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา หัวหอกทีมชาติไอวอรี่โคสต์ ด้วยว่า ดิดิเย่ร์ จะอยู่กับ เชลซี ในปีหน้า เนื่องจาก ดิดิเย่ร์ ยังอยู่ภายใต้สัญญา และมันก็เป็นเรื่องปกติที่ในช่วงเวลานี้ของทุกปี นักเตะของเรามักจะตกเป็นข่าวอยู่เสมอ แต่ ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา จะเป็นผู้เล่นของ เชลซี ในปีหน้า

credit:
http://www.siamsport.com

------------------------------------------------------------------------------------
ตามดูดาวรุ่งเชลซีในรายการ EURO U -19
EURO U-19 หรือการแข่งขันชิงแชมป์ยุโรปรุ่นอายุต่ำกว่า19 ปี ซึ่งได้คู่ชิงชนะเลิศแล้ว เป็นทีมกระทิงเด็ก สเปน กับ ฝรั่งเศส ทีมเจ้าภาพที่หวังกู้หน้าให้ทีมรุ่นใหญ่

โดยในรอบ 4 ทีมมีผู้เล่นเยาวชนเชลซีลงเล่นให้กับ สามทีม คนแรก จาค้อบ เมลลิส ลงเล่นให้กับทีมชาติอังกฤษพบกับเต็งแชมป์อย่างสเปน ก่อนจะพ่ายไปด้วยสกอร์ 1-3 ในเกมดังกล่าวเมลลิสไม่สามารถทำเกมได้ดีนักและถูกเปลี่ยนตัวในครึ่งหลัง
 Image
เมลลิส (ขวา)


ส่วนอีกคู่หนึ่งเป็นการพบกันเองของ มาเทช เดลัคโกล้ดาวรุ่งที่เซ็นต์สัญญากับเชลซีเรียบร้อยแล้วของทีมตราหมากรุกโครเอเชีย กับ กาเอล กากูต้า ตัวรุกพรสวรรค์ของฝรั่งเศส ซึ่งผลก็คือ ทีมตราไก่ชุดเยาวชนแซงโครเอเชียเอาชนะไปได้ด้วยสกอร์ 2-1 ซึ่งกากูต้าสามารถทำประตูได้ด้วยซึ่งเป็นประตูตีเสมอในต้นครึ่งหลัง ส่วนเดลัชก็เซฟลูกยิงของผู้เล่นฝรั่งเศสได้หลายลูกเช่นกัน
Image
กากูต้า หลังทำประตูตีเสมอ

ที่มา
UEFA Official Website
-------------------------------------------------------------
เชลซีถอยกรูด โดนเบนฟิก้าโก่งค่าตัว ดาวิด ลูอิซ อย่างหนัก

เชลซี โดนเบนฟิก้าโก่งราคากองหลังความสามารถสูงอย่าง ดาวิด ลูอิซ จากเบนฟิก้า หลังจากที่คาร์วัลโย่มีข่าวอยากย้ายทีมหนาหูขึ้นทุกที
Image
คาร์โล อันเชลอตติต้องการ ลูอิซ มาเสริมแนวรับเป็นอย่างมาก ซึ่งดาวิด ลูอิซ เป็นเป้าหมายอันดับแรกๆในตอนนี้ แต่เบนฟิก้าไม่ต้องการที่จะปล่อย ลูอิซ ที่ได้รับโอกาสจาก มาโน เมนิเซส โค้ชใหม่ทีมชาติบราซิลเรียกติดทีมชาติเป็นครั้งแรก ไปง่ายๆ แม้ว่าจากรายงานข่าวจะระบุว่าเชลซีพร้อมจ่ายเงินสูงถึง 27 ล้านปอนด์แต่เบนฟิก้าก็ต้องการสูงถึง 33 ล้านปอนด์

ด้วยราคานี้เอง อาจทำให้ โรมัน อับราโมวิชต้องชั่งใจกับการซื้อ ลูอิซ มาร่วมทีมเช่นกัน แม้ว่าจะมีปัญหาเรื่องอาการบาดเจ็บของกองหลังอย่าง อเล็กซ์ รวมถึงข่าวการย้ายทีมของริคาร์โด คาร์วัลโย่ที่ต้องการจะย้ายไปเรอัลมาดริด เพื่อร่วมทีมกับเจ้านายเก่าอย่าง โจเซ่ มูรินโย่ ก็ตาม

ที่มา:
Daily Mail Online


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์