เผยดร็อกบากริ๊งชวนวันเดอร์คิดเบลเยียมย้ายซบ

เผยดร็อกบากริ๊งชวนวันเดอร์คิดเบลเยียมย้ายซบ

โฆษกประจำสมาคมลูกหนังเบลเยียม เผยจากการคุยกับ ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา ดาวยิงเชลซี เลยได้รู้ว่า กัปตันทีมชาติไอวอรี่โคสต์ โทรศัพท์ไปชวน โรเมลู ลูกากู หัวหอกมหัศจรรย์ของ อันเดอร์เลชท์ ให้ย้ายมาเล่นด้วยกันที่ เชลซี



เผย ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา กองหน้าจอมถึกทีมชาติไอวอรี่โคสต์ ของ สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี แชมป์พรีเมียร์ลีก และ เอฟเอ คัพ ซีซั่นล่าสุด โทรศัพท์กริ๊งกร๊างไปหา โรเมลู ลูกากู หัวหอกวันเดอร์คิดของ อันเดอร์เลชท์ ทีมในเบลเยียม เพื่อช่วยให้ย้ายมาเล่นด้วยกัน จากการเปิดเผยจาก โฆษกสมาคมฟุตบอลเบลเยียม วันจันทร์ที่ 12 กรกฎาคม ที่ผ่านมา
 

ลูกากู วัย 17 ปี สร้างชื่อให้ตัวเองเป็นหนึ่งในดาวรุ่งที่น่าจับตามองของวงการลูกหนัง จากการทะลวงไป 15 ประตูจากการลงเล่นเกมลีก 25 นัด และได้รับการเปรียบเทียบว่า จะเติบโตขึ้นมาเป็น ดร็อกบาคนใหม่ ด้วยรูปร่าง และสไตล์การเล่นที่แข็งแกร่ง จึงมีข่าวลือย้ายซบ เชลซี อยู่เนืองๆ โดยมี เอซี มิลาน, เรอัล มาดริด และ อาร์เซน่อล เป็นคู่แข่ง 
 

ล่าสุดมีการเปิดเผยเรื่องนี้โดย นิโกล่าส์ คอร์นู โฆษกประจำสมาคมลูกหนังเบลเยียม ที่ได้คุยกับ ดร็อกบา เกี่ยวกับ ลูกากู โดยอ้างคำพูดของ ดร็อกบา ว่า ใช่ ผมโทรศัพท์ไปหาเขา ผมได้เบอร์โทรศัพท์ของเขาจาก แว็งซ็องต์ กอมปานี (นักเตะแมนเชสเตอร์ ซิตี้) และผมบอกเขาว่า - นายต้องย้ายมาเล่นกับ เชลซี  

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์