ลือเชลซีซิวกองหลังวัยรุ่นชาวเช็กเสริมทัพแล้ว




           ทีม สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวว่า บรรลุข้อตกลงในการคว้าตัว โทมาส คาลาส กองหลังวัยรุ่นชาวเช็ก ของ ซิกม่า โอโลมุช มาปลุกปั้นใน สแตมฟอร์ด บริดจ์ เฉือนชนะหลายๆ สโมสรที่แสดงความสนใจเช่นกั้น ทั้ง ยูเวนตุส, อินเตอร์ มิลาน, บาเยิร์น มิวนิค, ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น รวมถึง อาร์เซน่อล ด้วย 
 

ในหลายๆ ทีมที่กล่าวมา เลเวอร์คูเซ่น เคยมั่นอกมั่นใจอยู่ช่วงหนึ่งว่า พวกเขาจะได้ตัวนักเตะ ขณะที่รายของ อาร์เซน่อล มีข่าวบอกว่า อาร์แซน เวนเกอร์ ลงทุนกล่อม ดาวรุ่งวัย 17 ปี ด้วยตัวเอง โดยชูนโยบายการปลุกปั้น และให้โอกาสนักเตะดาวรุ่งได้แจ้งเกิด โดยไม่สนใจว่าจะอ่อนประสบการณ์หรือไม่ ขอเพียงแค่ให้ฝีเท้าดีเป็นใช้ได้ มาเป็นจุดขาย
 

อย่างไรก็ตาม กลายเป็น เชลซี ของกุนซือคาร์โล อันเชล็อตติ ที่มาแรงแซงโค้ง ประสบความสำเร็จในการคว้าตัวนักเตะมาร่วมทีม อ้างตามรายงานข่าวจาก เช็ก ระบุว่า เชลซี ตกลงจ่ายเงิน 5 ล้านปอนด์ (ราว 250 ล้านบาท) เป็นค่าตัว คาลาส แต่ยังไม่อยากประกาศการเซ็นสัญญาในช่วงเวลานี้ ส่งผลทำให้ทาง ซิกม่า ยังไม่ยอมเอ่ยชื่อทีมๆ นั้นด้วย
 

ถึงกระนั้น ซิกม่า มีถ้อยแถลงในเว็บไซต์ ยืนยันว่า บรรลุข้อตกลงกับสโมสรระดับหัวแถวของยุโรปในการซื้อขาย โทมาส คาลาส แล้ว เช่นเดียวกับ พาเวล ซิก้า เอเยนต์ของ คาลาส ที่ยอมรับว่ามีการบรรลุข้อตกลงกันแล้ว แต่ไม่ขอเอ่ยนามว่าที่ทีมใหม่ของนักเตะ เราไม่สามารถยืนยันชื่อสโมสรในตอนนี้ได้ การเจรจาเป็นไปอย่างยากลำบาก และผมดีใจที่มันผ่านพ้นมาแล้ว โดยเฉพาะเพื่อประโยชน์ที่ดีที่สุดของนักเตะ  
 

ทั้งนี้ คาดว่าหลังการเซ็นสัญญาย้ายทีม คาลาส ที่เพิ่งเคยลงเล่นในเกมลีกสูงสุดของ เช็ก เพียงแค่นัดเดียว จะถูกส่งกลับไปเล่นกับ ซิกม่า ด้วยสัญญายืมตัว 12 เดือน จากนั้นจึงไปเล่นกับ เชลซี แบบถาวร เต็มเวลาต่อไป

เครดิต:siamsport.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์