บัลลัคแค้นฝังหุ่นเล็งช่องกม.เอาผิดบัวเต็ง

มิชาเอล บัลลัค จอมทัพ "อินทรีเหล็ก" ทีมชาติเยอรมนี ที่เพิ่งชวดเล่นฟุตบอลโลกแน่นอนแล้ว หลังโดน เควิน-ปรินซ์ บัวเต็ง กองกลาง พอร์ตสมัธ เสียบหนักในเกมเอฟเอคัพ นัดชิงฯ ยืนยันไม่ยกโทษให้คู่กรณี หลังส่งตัวแทนออกมาเผยเตรียมใช้ช่องทางกฎหมายเอาผิดดาวเตะ "ปอมปีย์" ให้ได้...

สำนักข่าวต่างประเทศ รายงานเมื่อวันที่ 19 พ.ค. ควันหลงข่าวช็อกแฟนบอลเมืองเบียร์ เมื่อ มิชาเอล บัลลัค จอมทัพกัปตันทีมชาติเยอรมนี ที่มีอันต้องชวดเล่นฟุตบอลโลกแน่นอนแล้ว หลังมีอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้าจากที่โดน เควิน-ปรินซ์ บัวเต็ง มิดฟิลด์ พอร์ตสมัธ เสียบหนักในเกมเอฟเอคัพ นัดชิงชนะเลิศ
ล่าสุด มิชาเอล เบ็คเกอร์ เอเยนต์ส่วนตัวของ "ไกเซอร์น้อย" เผยว่า อาจจะมีการใช้กฎหมายเพื่อเอาผิด บัวเต็ง ให้สาสมให้ได้

"ผมคิดว่า แฟนบอลทุกคนเห็นว่า บัวเต็ง ทำอะไร และมันก็ชัดเจนว่า มันเป็นจังหวะที่ฟาวล์ที่เขาวางแผนมาล่วงหน้าแล้ว และมันก็เป็นไปไม่ได้เลยที่ใครจะมาแหกกฎหมายได้ เมื่อคุณทำร้ายคนอื่นจนบาดเจ็บ แม้กระทั่งในสนามฟุตบอลก็ตาม ถ้าหากว่าทาง บัวเต็ง คิดแบบนั้นนะ" เบ็คเกอร์ กล่่าว

ทั้งนี้ ทางฝั่งของ บัวเต็ง ยืนยันกับสื่อเยอรมันว่า
 
ตัวเขาขอโทษกับ บัลลัค ไปแล้วถึงสามครั้ง "สิ่งที่ผมทำได้ทั้งหมดคือ การขอโทษเท่านั้น จังหวะนั้นผมเข้าช้าไป และมันก็เป็นการสกัดที่โง่มาก ผมขอโทษเขาไปแล้วสองครั้ง และตอนนี้ก็เป็นครั้งที่สาม ผมเสียใจจริงๆ และก็ไม่ได้เจตนาจะทำให้เขาเจ็บเลยสักนิด"


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์