´มูรินโญ´รับเชลซีเป็นรองหงส์

เดลินิวส์

โฮเซ มูรินโญ ผู้จัดการทีมชาวโปรตุเกสของ สิงห์สำอาง เชลซี ยอมรับ ต้นสังกัดเป็นรอง หงส์แดง ลิเวอร์พูล ในเกมรอบตัดเชือกศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก เพราะทีมต้องลงแข่งขันไล่ล่าแชมป์หลายรายการ ขณะที่ ลิเวอร์พูล สามารถมุ่งมั่นเต็มร้อยกับถ้วยใบนี้ เพราะเหลือการแข่งขันให้ลุ้นแค่ถ้วยเดียว

ทั้งนี้ เชลซี คว้าแชมป์คาร์ลิง คัพไปครองแล้วหนึ่งถ้วย และกำลังลุ้นไล่ล่าแชมป์อีก 3 รายการ ในศึกพรีเมียร์ชิพ พวกเขาเป็นรองจ่าฝูงตามหลังผีแดงแค่ 3 แต้มเท่านั้น ในช่วงโค้งสุดท้ายของฤดูกาล ส่วนศึกฟุตบอลถ้วยเอฟเอคัพ เชลซี ผ่านเข้าไปชิงชนะเลิศกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่สนามเวมบลีย์ใหม่ ในวันเสาร์ที่ 19 พ.ค. นี้

มูรินโญ กล่าวว่า "สตาฟฟ์ของผมได้เข้าไปชมเกม ลิเวอร์พูล บุกไปเยือน แมนฯ ซิตี เมื่อวันเสาร์ที่เสมอกัน 0-0

โดยเขาออกจากสนามตั้งแต่นาทีที่ 60 เนื่องจาก ลิเวอร์พูล ลงเล่นเหมือนเกมเทสติโมเนียลแมตช์ของนักเตะคนใดคนหนึ่ง มากกว่าจะเป็นการแข่งขันจริง ก่อนหน้านี้ ในเกมแชมเปี้ยนส์ลีก นัดที่ 2 ซึ่งพวกเขาเปิดรังแอนฟิลด์พบกับ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟน พวกเขาเล่นไม่แตกต่างจากนัดนี้เลย มันแสดงให้เห็นว่า พวกเขาเก็บเนื้อเก็บตัวเพื่อเตรียมรอพบกับพวกเราในรอบรองชนะเลิศอย่างแท้จริง แต่สำหรับเรา หลังลงเล่นกับ แบล็คเบิร์น ในรอบรองฯ เอฟเอคัพ เรายังต้องลงแข่งเกมลีกกับ เวสต์แฮม ในอีก 2 วันต่อมา ซึ่งพวกเราต้องทุ่มเต็มที่เพื่อคว้าชัย จากนั้นจะพบกับ นิวคาสเซิล ในสุดสัปดาห์ และเราต้องเอาชนะให้ได้

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์