มูรินโญ่วอนเสี่ยหมีจับเข่าคุยหวังยุติปัญหา

คม-ชัด-ลึก

15 เมษายน 2550 19:16 น.
โจเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี เรียกร้องให้ เสี่ยหมี โรมัน อับราโมวิช เจ้าของสโมสรเข้ามาจับเข่าพูดคุยกับเขาอีกสักครั้ง เพื่อหวังยุติความบาดหมางที่เกิดขึ้น และเป็นการกำหนดอนาคตในการทำหน้าที่คุมทีมในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ของเขาอีกด้วย

จากกรณีที่ โรมัน อับราโมวิช มหาเศรษฐีชาวรัสเซียเจ้าของทีมเชลซี มีปัญหาขัดแย้งกับ โจเซ่ มูรินโญ่ ผู้เป็นกุนซือค่อนข้างรุนแรงถึงขั้นไม่ยอมพูดคุยกันตั้งแต่ช่วงเทศกาลคริสต์มาส ปลายเดือนธันวาคม ที่ผ่านมา จึงทำให้อนาคตในการทำหน้าที่คุมทีมของโค้ชชาวโปรตุกีสรายนี้ เริ่มไม่มั่งคงเอาเสียเลย และมีโอกาสที่จะถูกปลดออกจากตำแหน่งในช่วงจบฤดูกาลนี้สูงมาก แม้ปีนี้ สิงโตน้ำเงินคราม จะสามารถคว้าแชมป์ทุกรายการที่ทีมกำลังมีลุ้นอยู่ในเวลานี้ก็ตาม

ล่าสุดโค้ชชาวโปรตุกีสเรียกร้องให้ "เสี่ยหมี" เข้ามาพูดคุยกับเขาต่อหน้าสาธารณชนอีกครั้ง

เพื่อหวังจับเข่าคุยกันเป็นเปิดใจถึงเรื่องราวปัญหาต่างๆ ที่เกิดขึ้นกับทั้งสองคน และเป็นการยุติปัญหาความขัดแย้งที่เกิดขึ้นอีกด้วย นอกจากนั้นยังอาจเป็นการชี้อนาคตในการทำหน้าที่คุมทีมอยู่ในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ของเขาอีกด้วย แม้ตัวเขายังอยากจะคุมทีม สิงโตน้ำเงินคราม ต่อไปเป็นอย่างมาก แต่ทุกวันนี้ก็ยังไม่รู้ว่าในช่วงฤดูกาลหน้าตัวเขาจะยังคงได้อยู่ทำหน้าที่นี้ต่อไปหรือไม่

"ผมคิดว่าสิ่งที่เกิดขึ้นมันไม่ได้แตกต่างจากกรณีที่ผู้จัดการทีมมีปัญหากับผู้เล่นภายในทีม

แต่สุดท้ายคู่กรณีทั้งสองคนก็ต้องกลับมาพูดคุยกันต่อหน้าสาธารณชน เพื่อแสดงให้ทุกคนเห็นว่าทั้งสองยุติปัญหาความขัดแย้งที่เกิดขึ้นได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากทั้งคู่มีการพูดคุยกันเพื่อเคลียร์ปัญหาเหล่านั้น แต่กับบุคคลอื่นที่ไม่ใช่ผู้จัดการทีมหรือนักเตะ ผมไม่รู้เขาจะจัดการกับเรื่องแบบนี้อย่างไร แต่เขาก็สามารถที่จะเลือกหนทางได้เหมือนกัน และผมก็ขอพูดย้ำเป็นครั้งที่สองร้อยว่า ผมต้องการที่จะทำหน้าที่คุมทีมเชลซีต่อไป เพราะทุกคนภายในทีมยังคงเชื่อมั่นในตัวผม และสนับสนุนผมเป็นอย่างดี

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์