เช็กยกเชลซีคัมแบ็กเร็วพาผลงานเยี่ยม

เช็กยกเชลซีคัมแบ็กเร็วพาผลงานเยี่ยม

ปีเตอร์ เช็ก นายทวารจอมเซฟ เชลซี ยกเครดิตให้เพื่อนร่วมทัพ สิงโตน้ำเงินคราม แก้ตัวจากการหลุดฟอร์มได้อย่างรวดเร็วมากกว่าซีซั่นก่อน เป็นสาเหตุหลักต่อการจ่อคว้าดับเบิ้ลแชมป์ มานอนกอดในฤดูกาลนี้



ปีเตอร์ เช็ก ยอดมือกาวทีมชาติสาธารณรัฐเช็ก เชลซี มหาอำนาจในเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เชื่อมั่นว่า การสามารถเรียกขวัญกำลังใจกลับคืนมาสู่เส้นทางแห่งชัยชนะได้อย่างรวดเร็วของทีม เป็นเหตุผลสำคัญที่พาให้ สิงโตน้ำเงินคราม ใกล้กระชากดับเบิ้ลแชมป์มาครองในฤดูกาลนี้
 

ลูกทีมของ คาร์โล อันเชล็อตติ จ่อคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก เต็มที หากเอาชนะ วีแกน แอธเลติก ในเกมวันอาทิตย์นี้ นอกจากนั้น พวกเขายังมีโอกาสหยิบถ้วยเอฟ เอ คัพ มาครอง หากทุบ พอร์ทสมัธ ในเกมนัดชิงชนะเลิศ วันที่ 15 พ.ค.นี้
 

นายด่านร่างโย่ง เผยว่า เพื่อนร่วมทีม สิงห์บลูส์ ต่างเรียนรู้การตอบสนองฟอร์มการเล่นที่ย่ำแย่ และการรักษาความได้เปรียบเอาไว้ในมือ พวกเรามั่นใจ และเรารู้ว่า เราไม่ควรแพ้ 2 เกมติดต่อกัน พวกเรารู้ว่า เมื่อบางอย่างผิดพลาดไป เราย่อมต้องการแก้ไขมันในเกมต่อไป และตลอดที่ผ่านมา เราก็ทำได้ดี เราเอาชนะเกมใหญ่เหล่านั้นทั้งในบ้านและนอกบ้าน เมื่อซีซั่นก่อน ก่อนที่จะเปลี่ยนผู้จัดการทีม เราปล่อยแต้มให้คู่แข่งมากเกินไป

www.siamsport.co.th


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์