เสี่ยหมีประชุมบอร์ดเชลซีส่อเค้าเด้ง มูรินโญ่

"เสี่ยหมี"ประชุมบอร์ดเชลซีส่อเค้าเด้ง "มูรินโญ่"


โฮเซ่ มูรินโญ่ ส่อเค้าต้องอำลาถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ หลังจากเสี่ยหมีโรมัน อับราโมวิช เจ้าของทีมชาวรัสเซีย ได้ประชุมนอกรอบกับบอร์ดบริหารของสโมสร ที่สนามวิคาเรจ โร้ด ระหว่างไปชมเกมที่เชลซีบุกไปชนะวัตฟอร์ด 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เพื่อตัดสินอนาคตของกุนซือชาวโปรตุเกส


หนังสือพิมพ์เดลี่ มิเรอร์ รายงานว่า


อับราโมวิชได้หารือกับบรูซ บั๊ก ประธานสโมสร ปีเตอร์ เคนย่อน ประธานบริหาร และยูจีน แทนเนนบาวอัม ผู้อำนวยการของสโมสร เกี่ยวกับอนาคตของโฮเซ่ มูรินโญ่ เป็นเวลาราว 15 นาที ก่อนออกจากสนามไปโดยไม่ได้เข้าไปแสดงความยินดีกับนักเตะเชลซีในห้องแต่งตัว และไม่ยอมพบปะพูดคุยกับมูรินโญ่ แม้จะอยู่ห่างกันแค่ไม่กี่หลา


ทั้งนี้ อับราโมวิช และมูรินโญ่ไม่ได้คุยกันมาตั้งแต่เดือนธ.ค.ที่ผ่านมา


แต่เสี่ยหมีต้องจ่ายค่าชดเชยสูงถึง 20 ล้านปอนด์ หากตัดสินใจปลด กุนซือชาวโปรตุเกสที่รับเงินค่าจ้าง 5 ล้านปอนด์ต่อสัปดาห์ ออกจากตำแหน่ง และหากมูรินโญ่โดนเด้งพ้นเก้าอี้ในช่วงซัมเมอร์นี้ เชลซีเตรียมทาบทาม

แฟรงก์ ไรจ์การ์ด,
กุส ฮิดดิงก์,
โรแบร์โต้ มันชินี่ หรือ
มาร์โก แวน บาสเท่น

เพื่อเข้ามาแทนที่ แต่ระบบการคุมทีมจะเปลี่ยนไปโดยสิ้นเชิง โดยตามรายงานข่าวจากหนังสือพิมพ์ อินดิเพนเดนต์ ระบุว่า เชลซีกำลังพิจารณาจ้างโค้ช 2 คน หนึ่งคนเป็นชาวอังกฤษ อยู่ภายใต้การดูแลของกุนซือระดับอาวุโสอย่าง กุส ฮิดดิงก์ อีกที



แผนการแต่งตั้งโค้ช 2 คน อยู่ภายใต้การดูแลของผู้จัดการทั่วไปอีก 1 คน ได้รับความสนใจจากบอร์ดบริหารของเชลซีมากทีเดียว เพราะจะช่วยป้องกันไม่ให้เกิดกรณีความขัดแย้งที่บานปลายอย่างมูรินโญ่ และอับราโมวิช


แม้มีข่าวดังกล่าวออกมา แต่มูรินโญ่ยังยืนยันว่าตนไม่มีปัญหากับอับราโมวิช


สำหรับผมไม่มีปัญหาอะไร ผมไม่มีโอกาสได้คุยกับอับราโมวิช เพราะจบเกมก็ต้องไปห้องแถลงข่าว เขามีความสุขเหมือนคนอื่นที่ทีมชนะ หากเราเสียสองแต้มที่นี่ เราอาจเสียแชมป์พรีเมียร์ชิพ มูรินโญ่กล่าว

ขอขอบคุณ : ข้อมูลข่าวที่มีคุณภาพ

จาก หนังสือพิมพ์ข่าวสด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์