มู ทุ่ม 30 ล้านป.พา แลมพ์ ไปชุดขาว














มูรินโญ กับ แลมพาร์ด สมัยอยู่ เชลซี ด้วยกัน
       โชเซ มูรินโญ พร้อมทุ่มเงิน 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,500 ล้านบาท) ดึง แฟรงค์ แลมพาร์ด กองกลางถล่มประตูของ เชลซี ไปร่วมงานกันอีกครั้งกับ รีล มาดริด ในฤดูกาลหน้า จากการตีข่าวของ เดลี เมล (DAILY MAIL)
       
        มูรินโญ ตกเป็นเป้าหมายเบอร์ 1 ของ รีล มาดริด ที่ต้องการได้ตัวมาคุมทัพต่อจาก มานูเอล เปลเยกรินี ในฤดูกาลหน้า หลังจากกุนซือชาวโปรตุเกส พา อินเตอร์ มิลาน ทะลุเข้าสู่นัดชิง ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก หากรับงานในถิ่น ซานติอาโก เบร์นาบิว ก็จะกระชาก แลมพาร์ด กองกลางทีมชาติอังกฤษ ที่เคยร่วมงานกันในทีม เชลซี มาเป็นกำลังสำคัญ
       
        แหล่งข่าวขาเมาท์เผยกับ เดลี เมล ว่า มูรินโญ ปลื้ม แลมพาร์ด ถือเป็นนักเตะที่มีสถิติยิงประตูจากแถวสองได้ดีเยี่ยมและน่าดึงดูดใจ รีล มาดริด อย่างมาก เป็นช่วงเวลาที่พอเหมาะพอเจาะหากจะย้ายทีมในช่วงปลายอาชีพค้าแข้ง โดยเฉพาะอย่างยิ่งหลังจากฟุตบอลโลกในช่วงซัมเมอร์นี้
       
        แม้ โรมัน อบราโมวิช มหาเศรษฐีชาวรัสเซียเจ้าของทีม เชลซี และ คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือชาวอิตาเลี่ยน ไม่อยากเสีย แลมพาร์ด แต่ทว่าการจะหาเงิน 40 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2 พันล้านบาท) มาคว้า เซร์คิโอ อกูเอโร ดาวยิง แอตเลติโก มาดริด ก็เป็นเรื่องยากไม่น้อย
       
        เมื่อ 2 ฤดูกาลก่อน มูรินโญ เคยพยายามดึงตัว แลมพาร์ด ร่วมถิ่น จูเซ็ปเป เมียซซา แต่ทว่าแข้งวัย 31 ปี ก็จรดปากกาต่อสัญญากับ เชลซี ออกไปอีก 5 ปี แต่ว่าโอกาสที่จะได้สวมเสื้อ รีล มาดริด เล่นร่วมกับ กาก้า และ คริสเตียโน โรนัลโด ก็ยากจะปฎิเสธ





โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์