เฮียมูฟันธงเชลซีซิวแชมป์ลีกซีซั่นนี้


โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ งูใหญ่ อินเตอร์ มิลาน สวมบทหมอดูฟันธง เชลซี อดีตทีมเก่าของเขา แข็งแกร่งมากพอที่จะครองแชมป์ลีกเมืองผู้ดี ซีซั่นนี้ พร้อมยอมรับ เกมเยือน ลิเวอร์พูล คงเป็นงานหนัก แต่เชื่อว่าประสบการณ์ของ สิงห์บลูส์ น่าจะผ่านไปได้

โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ชาวโปรตุกีสของ อินเตอร์ มิลาน มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ออกมาแสดงความมั่นใจว่า สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี ต้นสังกัดเก่า จะแซงหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก ในฤดูกาลนี้แน่นอน

เชลซี ภายใต้การคุมทีมของ เฮียมู พวกเขาคว้าแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดีได้ 2 สมัย จากการคุมทีมแค่ 3 ปีเท่านั้น โดยหลังจากที่เขาอำลาสโมสรเมื่อปี 2007 ก็ไม่เคยได้สัมผัสกับความสำเร็จอีกเลย ภายใต้การกุมบังเ**ยนของ อัฟราม แกรนท์, หลุยส์ เฟลิเป้ สโคลารี่ และ กุส ฮิดดิ้งค์

อย่างไรก็ตาม ในยุคของ คาร์โล อันเชล็อตติ ตอนนี้ สิงห์บลูส์ มีลุ้นความสำเร็จที่รอคอย เมื่อกำลังเบียดแย่งแชมป์กับ ผีแดง อย่างสูสี โดย มูรินโญ่ เชื่อว่า อดีตทีมเก่าจะประสบความสำเร็จ แม้จะมีโปรแกรมหนัก บุกเยือน ลิเวอร์พูล ที่สนาม แอนฟิลด์ ในเกมนัดต่อไปก็ตาม

ผมคาดหวังว่า เชลซี จะคว้าแชมป์ลีก พวกเขามีประสบการณ์มากพอที่จะไม่ปล่อยให้ความได้เปรียบหลุดลอยไปในช่วง 3 เกมที่เหลืออยู่ แม้ว่าตอนนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะหายใจรดต้นคอพวกเขาก็ตาม นานมาแล้วที่ เชลซี ไม่ได้แชมป์รายการใหญ่ และนักเตะคงจะไม่อยากพลาด ซึ่งมันมีความหมายกับแฟนบอลของสโมสรแห่งนี้

คุณคงจะคาดหวังว่า พวกเขาจะเอาชนะในบ้านเกมพบ สโต๊ค ซิตี้ และ วีแกน แอธเลติก มันคงเป็นเรื่องยากลำบากที่ ลิเวอร์พูล แต่ เชลซี คงรู้ว่า มันเป็นเรื่องที่ต้องเดิมพัน และพวกเขาก็มีสถิติที่ดีในการสู้กับพวกเขา
กุนซือปากไว ให้ความเห็นอย่างตรงไปตรงมา


Credit by: http://siamsport.co.th


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์