เชลซีเฮ.! เสี่ยหมี & น้ามู สงบศึก นัดเคลียร์ใจ

เชลซีเฮ "เสี่ยหมี" ยอมสงบศึก เตรียมนัดโจเซ่เคลียร์ปัญหาใจ

โจเซ่ มูรินโญ่ - โรมัน อับราโมวิช


เสี่ยหมี โรมัน อับราโมวิช มหาเศรษฐีชาวรัสเซียเจ้าของทีม สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี ตกลงยอมสงบศึกเตรียมพูดคุย โจเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมที่มีปัญหาขัดแย้งกับเขาเป็นการส่วนตัว

เพื่อยุติเรื่องราวความบาดหมางที่เกิดขึ้นทั้งหมด โดยมี ปีเตอร์ เคนยอน ประธานบอร์ดบริหารสโมสรเป็นผู้ประสานงานนัดหมายให้ทั้งสองคนพบกัน และคาดว่าทั้งคู่จะนั่งจับเข่าคุยกันในวันจันทร์ที่ 26 มีนาคมนี้

ตามที่ โจเซ่ มูรินโญ่ กุนซือเชลซี มีปัญหาขัดแย้งกับ โรมัน อับราโมวิช เจ้าของสโมสรจนถึงขั้นที่ทั้งสองคนไม่พูดคุยกันเหมือนแต่ก่อนตั้งแต่ช่วงคริสต์มาสที่ผ่านมา เนื่องจาก มูรินโญ่ เกิดอาการไม่พอใจ เสี่ยหมี ที่มักเข้ามาสอดแทรกการทำงานของเขาอยู่เป็นประจำ

ทั้งในเรื่องของนโยบายการซื้อขายนักเตะหน้าใหม่ รวมถึงเรื่องที่สโมสรต้องการแต่งตั้ง อัฟราม แกรนท์ ผู้อำนวยการลูกหนัง ปอมปีย์ ปอร์ทสมัธ ที่มีความสนิทสนมกับ อับราโมวิช เป็นการส่วนตัวให้เข้ามาช่วยดูแลกิจการลูกหนังในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ส่งผลให้ทั้งคู่มีปัญหาขัดแย้งกันตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา และก็ไม่ยอมพูดคุยกันเหมือนแต่ก่อน



ล่าสุด ปีเตอร์ เคนยอน ประธานบอร์ดบริหาร "สิงโตน้ำเงินคราม" อาสาเป็นตัวกลาง


เตรียมนัดทั้งสองคนให้มาพบกัน เพื่อหวังให้ทั้งคู่เคลียร์ปัญหาความบาดหมางที่เกิดขึ้นทั้งหมด โดย เสี่ยหมี ตกปากรับคำตอบตกลงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และคาดว่าทั้งสองคนคงมีการพูดคุยเพื่อเจรจาสงบศึกกันในวันจันทร์ที่ 26 มีนาคมนี้ ส่วนเรื่องสถานที่ที่จะจัดการเจรจาคาดว่าคงจะเป็นภายในเรือยอทช์ของ เสี่ยหมี ที่เมืองโมนาโก ประเทศฝรั่งเศส



โดยก่อนหน้านี้ โค้ชชาวโปรตุกีส เคยติดต่อขอเข้าพบ "เสี่ยหมี"


เพื่อหวังเคลียร์ปัญหาที่เกิดขึ้นตั้งแต่เมื่อช่วง 5 สัปดาห์ก่อน แต่กลับถูกมหาเศรษฐีชาวรัสเซียตอบปฏิเสธ เนื่องจากช่วงนั้น อับราโมวิช มีปัญหาชีวิตส่วนตัวต้องบินกลับถิ่นบ้านเกิดเพื่อจัดการเรื่องหย่าร้างกับ อิรินา ภรรยาที่มีลูกด้วยกันถึง 5 คน จึงทำให้เขาไม่ได้ไปร่วมงานฉลองตำแหน่งแชมป์คาร์ลิ่ง คัพ กับ สิงโตน้ำเงินคราม เมื่อช่วงปลายเดือนกุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

แถมตอนนี้เขายังคงใช้ชีวิตอยู่ที่เมืองมอสโก จึงทำให้ไม่ได้เดินทางไปชมเกมเพื่อให้กำลังใจลูกทีมในนัดที่ เชลซี บุกไปเอาชนะ ไก่เดือยทอง ทอตแนม ฮอตสเปอร์ ถึงถิ่นไวท์ ฮาร์ท เลน 2-1 ศึกเอฟเอ คัพ รอบ 6 นัดแข่งใหม่ เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาอีกด้วย


อย่างไรก็ตาม มูรินโญ่ ยังคงมีสัญญาคุมทีมอยู่ในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ จนถึงปี 2010


แต่กำลังตกเป็นข่าวว่าอาจตัดสินใจย้ายไปรับงานคุมทีม ราชันชุดขาว รีล มาดริด ในช่วงฤดูกาลหน้า เพื่อหนีปัญหาที่เกิดขึ้น แต่ก็มีความเป็นไปได้ที่ เสี่ยหมี อาจยอมรั้งตัวโค้ชชาวโปรตุกีสรายนี้ให้อยู่ทำหน้าที่คุมทีมต่อไป

เนื่องจากผลงานของสโมสรยังคงยอดเยี่ยมอย่างต่อเนื่อง แถมฤดูกาลนี้ เชลซี กำลังมีลุ้นคว้าแชมป์ถึง 4 รายการอีกต่างหาก


ขอขอบคุณ : ข้อมูลข่าวที่มีคุณภาพ

จาก หนังสือพิมพ์คม.ชัด.ลึก.

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์