อันเช ยอมรับ เทอร์รี เสียสมาธิ เกมโดนไก่จิก

คาร์โล อันเชลอตติ ยอมรับ จอห์น เทอร์รี ปราการหลังกัปตันทีม เสียสมาธิ หลังทำผลงานสุดบู่ หลังทำทีมเสียจุดโทษ และโดนไล่ออก เกมพรีเมียร์ลีกสุดสัปดาห์ ชี้ สามารถเกิดขึ้นได้กับทุกคน...

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 19 เม.ย. คาร์โล อันเชลอตติ ผู้จัดการทีม "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ยอมรับว่า จอห์น เทอร์รี ปราการหลังกัปตันทีม ควบคุมตัวเองไม่ได้ หลังจากโดนไล่ออกในเกมพรีเมียร์ลีก ที่แพ้ สเปอร์ส 1-2 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

เทอร์รี ต้องกลายเป็นจุดอ่อนของทีมในเกมที่ ไวท์ ฮาร์ทเลน
เพราะไม่เพียงแต่ที่เขาจะเป็นคนทำ เชลซี เสียจุดโทษ จนกลายเป็นประตูแรกของ สเปอร์ส แต่เขาก็ยังทำให้ทีมเสียเปรียบ ต้องเล่นเพียง 10 คน ในครึ่งหลัง หลังตัวเองโดนใบเหลืองแดงไล่ออกไปอีกด้วย

กุนซือชาวอิตาเลียน กล่าวว่า
 
"ตอนผมเป็นนักเตะ และคุณรู้ บางครั้งคุณก็อาจสูญเสียการควบคุมตัวเองไปบ้าง เขามีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยม แต่บางทีเขามีปัญหาบ้าง และไม่สามารถเล่นได้ดีที่สุด ซึ่งมันอาจเกิดขึ้นในเกมกับสเปอร์ส"

ความปราชัยของทีม "สิงห์บูลส์" จ่าฝูง ศึกพรีเมียร์ลีก ทำให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำแต้มไล่จี้พวกเขาเหลือเพียง 1 คะแนนเท่านั้น  อย่างไรก็ตาม อันเชลอตติ ก็ต้องการให้ทุกคนในทีมใจเย็นๆ และพยายามตั้งตาตั้งทำหน้าที่ของตัวเองต่อไป

"ตอนนี้ เราจะต้องชนะเกมถัดไปให้ได้ และถ้าเราทำได้ครบทั้ง 3 นัดแล้ว เราก็จะเป็นแชมป์ สเปอร์ส เล่นได้ดีกว่าพวกเรา นั่นเป็นส่ิงที่สามารถเกิดขึ้นได้ แต่นี่เป็นเวลาที่เราจะต้องทำใจเย็นๆ กันไว้" อันเชลอตติ ทิ้งท้าย.

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์