ลูโช่รับสุดปลื้มตกเป็นข่าวกับสิงห์บูลส์

"เป็นเกียรติอย่างมาก"


ลูโช่ กอนซาเลซ มิดฟิลด์ เอฟซี ปอร์โต้ เผยสุดปลื้มที่ตกเป็นข่าวกับ เชลซี ทีมคู่แข่งในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กลางสัปดาห์หน้า รับรู้สึกเป็นเกียรติ และอยากย้ายไปร่วมทีม สิงโตน้ำเงินคราม แต่ตอนนี้ขอมุ่งมั่นอยู่กับต้นสังกัดเพียงอย่างเดียวเท่านั้น

ลูโช่ กอนซาเลซ กองกลาง เอฟซี ปอร์โต้ สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งลีกโปรตุเกส ออกมากล่าวเมื่อวันอาทิตย์ที่ 18 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ว่า เขารู้สึกภูมิใจอย่างยิ่งที่ตกเป็นข่าวว่าได้รับ ความสนใจจาก สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ชิพ ซึ่งเป็นทีมคู่แข่งในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย ในช่วงกลางสัปดาห์หน้า

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม เชลซี จะเดินทางกลับไปเยือนสโมสรเก่า เพื่อทำศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ในวันพุธนี้ และมีข่าวออกมาว่ายอดทีมแห่งกรุงลอนดอน แสดงความสนใจที่จะคว้าตัว กอนซาเลซ มาร่วมทีม ซึ่งสร้างความภูมิใจให้กับดาวเตะอาร์เจนไตน์เป็นอย่างยิ่ง

"ตอนนี้ขอทำหน้าที่ให้ดีที่สุดก่อน"


ผมดีใจที่ เชลซี ให้ความสนใจ ผมอ่านหนังสือพิมพ์อาร์เจนตินาที่ลงข่าวว่าพวกเขาจับตาดูผม ผมรู้สึกเป็นเกียรติและถ้าทุกคนไม่มีปัญหา ผมก็จะพิจารณาข้อเสนอ แต่ตอนนี้ สิ่งที่ ผมคิดถคือการประสบความสำเร็จกับ ปอร์โต้ และเขี่ย เชลซี ตกรอบ กอนซาเลซ กล่าว

ดาวเตะวัย 26 ปี เผยว่ากุญแจสำคัญที่จะช่วยให้ ปอร์โต้ เอาชนะ เชลซี คือการเจาะกองหลังทีมคู่แข่งให้ได้

ปัจจัยสำคัญคือการเผชิญหน้ากันระหว่างกองหน้าของเรากับกองหลังของพวกเขา พวกเขาไม่ได้มีแนวรับที่ดีเหมือนฤดูกาลที่แล้ว และเราก็มีเกมรุกที่แข็งแกร่งขึ้น ฟุตบอลเต็มไป ด้วยเรื่องเซอร์ไพรส์และไม่มีใครคาดคิดมาก่อนว่า ปอร์โต้ จะคว้าแชมป์ในปี 2004 แต่นั่นคือสิ่งที่เกิดขึ้น ดาวเตะอาร์เจนไตน์ กล่าว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์