อันเช่แก้มปริสิงห์ขย้ำวิลล่าทะลุชิงเอฟเอคัพ





คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือ สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี ยิ้มร่าน้ำตาเล็ด หลังลูกทีมโชว์ฟอร์มเทพ ทุบ สิงห์ผงาด แอสตัน วิลล่า 3-0 ศึกเอฟเอ คัพ รอบตัดเชือก เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา พร้อมชม สนาม เวมบลีย์ ยอดเยี่ยมจริงๆ


คาร์โล อันเชล็อตติ ผู้จัดการทีมชาวอิตาเลียนของ เชลซี จ่าฝูงแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมายกย่องผลงานของลูกทีม ที่ถล่ม แอสตัน วิลล่า 3-0 ที่สนาม เวมบลีย์ ในศึกเอฟเอ คัพ รอบรองชนะเลิศ เมื่อวันเสาร์ที่ 10 เมษายน ที่ผ่านมา ทะลุเข้าไปรอชิงชนะเลิศ กับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ หรือ พอร์ทสมัธ

สิงโต น้ำเงินคราม ได้ 3 ประตูจาก ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา, ฟลอร็องต์ มาลูด้า และ แฟร้งค์ แลมพาร์ด โดย คาร์เล็ตโต้ ให้ความเห็นหลังจบเกมว่า มันเป็นช่วงเวลาที่ดีสำหรับเรา เพราะเรามีความเชื่อมั่น และแรงกระตุ้น แต่ผมไม่อยากคิดถึงเรื่องอะไรก็ตามที่ทำให้เราคว้าแชมป์ ผมต้องการให้ความสำคัญกับเกมนัดต่อไป เรามีความสุขที่ได้ผ่านเข้าไปเล่นในรอบชิงชนะเลิศ ตอนนี้เรามีเกมลีก 5 นัดที่ต้องลงเล่น โดยเริ่มจากการพบ โบลตัน วันอังคารนี้

มา ร์ติน โอนีล กุนซือ แอสตัน วิลล่า เพิ่งออกมาพูดว่า พวกเขาควรจะได้จุดโทษในครึ่งแรก หลัง จอห์น โอบี มิเคล ทำฟาวล์ กาเบรียล อั๊กบอนลาฮอร์ ซึ่ง อันเชล็อตติ เผยว่า มันน่าจะเป็นจุดโทษ แต่ก็อาจจะไม่เป็นก็ได้ มันเป็นจังหวะเข้าเสียบหนักในกรอบเขตโทษของเรา แต่ผู้ตัดสินไม่เป่าฟาวล์ ถ้าเขาเห็นชัดๆ ก็คงเป่าจุดโทษไปแล้ว

ใน ส่วนของสภาพสนามเวมบลีย์ ที่มีการพูดกันว่ายังไม่ดีพอ เนื่องจากเกมนี้นักเตะทั้ง 2 ทีมลื่นล้มอยู่บ่อยๆ แต่ อดีตโค้ช เอซี มิลาน และ ยูเวนตุส ยืนยันว่าสนามไม่มีปัญหาอะไรทั้งนั้น สภาพสนามยอดเยี่ยมมาก นักเตะบางคนลื่นลมแต่ก็เป็นสนามที่เหมาะสม

ขอบคุณข่าวดีๆจาก
http://www.siamsport.co.th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์