เทอร์รี่ เชื่อเดี๋ยวผีก็สะดุดสิงห์บลูส์จึงยังมีลุ้นแชมป์

"มีลุ้นป้องกันแชมป์"


จอห์น เทอร์รี่ กัปตันทีม สิงห์บลูส์ เชลซี คิดว่าต้นสังกัดของเขามีลุ้นป้องกันแชมป์พรีเมียร์ชิป อังกฤษ ในฤดูกาล 2006/07 นี้ เพราะเชื่อว่าเดี๋ยว ผีแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมจ่าฝูงต้องมีช่วงที่สะดุดบ้าง

เชลซี แชมป์ลีกสูงสุดของอังกฤษสองปีซ้อน ปัจจุบันรั้งอันดับ 2 ของตารางพรีเมียร์ชิป ตามหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด จ่าฝูงอยู่ 6 แต้ม โดยเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา สิงห์บลูส์ เปิดรังตะปบ มิดเดิลสโบรช์ 3-0 ส่วน ผีแดง เปิดบ้านหลอน ชาร์ลตัน แอธเลติก เบาะๆ 2-0

"ต้องเก็บแต้มให้มากที่สุด"


แม้ว่าฟอร์มการเล่นของลูกทีม เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยังคงสม่ำเสมอ แต่ จอห์น เทอร์รี่ ปราการหลัง เชลซี เชื่อว่า เดี๋ยว แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ต้องมีแผ่วเสียแต้ม แมนฯ ยูไนเต็ด ทำผลงานกันได้เยี่ยมในฤดูกาลนี้ ทำให้พวกเขาอยู่สูงสุดของตาราง อย่างไรก็ตาม เมื่อฤดูกาลก่อน พวกเขาก็พลาดเสียคะแนนทำให้เราคว้าแชมป์ ซึ่งผมเชื่อว่าเดี๋ยวพวกเขาก็ต้องมีพลาด

สำหรับ เชลซี เริ่มกลับมาเล่นกันได้ดีอย่างต่อเนื่อง ตอนนี้เราไม่มีอะไรให้กังวลใจ และก็ไม่สนด้วยว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะมีฟอร์มอย่างไร เราจะมองแค่โปรแกรมนัดต่อไป ทีมต้องการเก็บชัยชนะให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะทำกันได้ ดาวเด่นแห่งรั้วสแตมฟอร์ด บริดจ์ เผยตบท้าย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์