แลมพ์ ยกย่อง เฮียมู เป็นยอดกุนซือปลุกปั้นสิงห์บลูส์

"ยกย่องเฮียมู กุนซือ ยอดเยี่ยม"


แฟรงก์ แลมพาร์ด กองกลางชาวอังกฤษ ยกย่อง โฮเซ่ มูรินโญ่ เป็นกุนซือที่ยอดเยี่ยม ที่สร้างความสำเร็จมากมาย นับตั้งแต่เข้ามาคุม สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี และยากจะจินตนาการหากทีมต้องสูญเสียยอดโค้ชรายนี้

อนาคตของ โฮเซ่ มูรินโญ่ โค้ชชาวโปรตุเกส กับ เชลซี ทีมดังของพรีเมียร์ชิป อังกฤษ ยังคงอยู่ภายใต้การถกเถียงว่าสิ้นสุดฤดูกาลนี้จะทำหน้าที่ต่อไปหรือไม่ หลังกุนซือฝีปากคมมีเรื่องบาดหมางกับ เสี่ยหมี โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีมเชลซี ซึ่งเรื่องราวดังกล่าวได้ส่งผลกระทบต่อนักเตะในทีมไม่น้อยและต่างทยอยออกมารั้งการตัดสินใจของสโมสรด้วยการยกย่องความมีคุณภาพของการทำงานของมูรินโญ่

"สร้างสปิริตและบรรยากาศที่ต้องการ"


เช่นเดียวกับ แฟรงก์ แลมพาร์ด มิดฟิลด์ดีกรีทีมชาติอังกฤษ ก็ออกมาชื่นชมการทำงานของนาย โฮเซ่เป็นผู้จัดการทีมที่ยิ่งใหญ่ ผมรักการลงเล่นภายใต้การทำงานของเขาด้วยหลายเหตุผล ไม่ว่าจะเป็นการแสดงความมั่นใจในตัวผมเป็นอย่างมากรวมถึงทีม สำหรับผมแล้ว เขาสนุกกับงาน โดยส่วนตัวแล้ว ผมมีความสัมพันธ์ที่ดีกับเขาด้วย

นอกจากนี้ แลมพาร์ด ยังกล่าวต่อไปอีกว่า หากวันใดวันหนึ่งที่ทีมขาด มูรินโญ่ เพราะอดีตโค้ชทีมปอร์โต้ได้เข้ามาสร้างจิตใจที่มุ่งมั่นชัยชนะซึ่งเป็นสิ่งที่สิงห์บลูส์ไม่มี มันคงเป็นเรื่องลำบากที่จะจินตนาการชีวิต หากทีมไม่มีเขา แต่นั่นเป็นเรื่องของฟุตบอล นี่คือฤดูกาลที่ 3 ของเขา แต่นาทีที่เขาก้าวเข้ามายังสแตมฟอร์ด บริดจ์ เขาได้สร้างสปิริตและบรรยากาศที่เราต้องการ ก่อนหน้านี้ ทีมไม่เคยมีจิตใจมุ่งมั่นในการเอาชนะ และเขาก็เป็นผู้ริเริ่ม นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมเราถึงประสบความสำเร็จในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์