เทอร์รี่ ต่อสัญญาเชลซีหากทีมให้ เฮียมู คุมทัพต่อ

จอห์น เทอร์รี่


ปราการหลังกัปตันทีม สิงห์บลูส์ เชลซี พร้อมต่อสัญญาค้าแข้งในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ หากว่าสโมสรยังคงให้ โฮเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุกีสทำงานต่อไป

ข่าวลือหลายกระแสพากันมองว่าฤดูกาลหน้า


เชลซี แชมป์พรีเมียร์ชิป สองสมัยติดต่อกันอาจจะไม่มีผู้จัดการทีมที่ชื่อ โฮเซ่ มูรินโญ่ คุมทัพ เนื่องจากกุนซือจอมเฮี้ยบมีเรื่องระหองระแหงกับทั้ง เสี่ยหมี โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีม รวมไปถึง แฟร้งค์ อาร์เนเซ่น ผู้อำนวยการด้านกีฬาของสโมสร

อย่างไรก็ตาม


มูรินโญ่ อาจจะได้คุมบังเหียน สิงห์บลูส์ ต่อไป เนื่องจากมี จอห์น เทอร์รี่ กัปตันทีมคนสำคัญคอยหนุน เจที เปรยๆ กับผมว่าเขาพร้อมจะต่อสัญญายาวกับทีมหากว่าผมยังเป็นผู้จัดการทีมอยู่ที่นี่ ซึ่งผมก็บอกเขาไปว่าผมคงอยู่กับทีมต่อไป

จอห์น (เทอร์รี่) บอกว่า


คงเป็นเรื่องยากที่เขาจะเล่นให้กับผู้จัดการทีมคนอื่น ผมทำงานที่นี่มา 3 ปี ทั้ง แฟร้งค์ แลมพาร์ , เจที หรือ ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา ถือว่าเป็นส่วนหนึ่งของทีม โฮเซ่ มูรินโญ่ มาโดยตลอด เรามีการพัฒนาอย่างต่อเนื่องก็ว่าได้ ผมจึงเข้าใจเขาเป็นอย่างดี กุนซือจากแดนฝอยทองเผยปิดท้าย

สำหรับ เทอร์รี่


กำลังจะเป็นนักเตะที่ได้รับค่าจ้างสูงที่สุดในศึกพรีเมียร์ชิป หากกองหลังดีกรีทีมชาติอังกฤษ ตัดสินใจจรดปากกาขยายสัญญาค้าแข้งกับ เชลซี ออกไป โดยเขาจะได้เงินเข้ากระเป๋าทั้งสิ้นถึงสัปดาห์ละ 150,000 ปอนด์ (ประมาณ 10.5 ล้านบาท)


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: ผู้จัดการออนไลน์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์