เฮียมู ชื่นชม เชว่า ทุ่มเทพาสิงห์ชิงลีกคัพ

โฮเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม "สิงห์บลูส์" เชลซี


กล่าวชื่นชม อังเดร เชฟเชนโก้ ศูนย์หน้าราคาแพง ทุ่มเททุกอย่างทั้งเรื่องการทำประตูและมีส่วนช่วยให้ทีม ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศฟุตบอลคาร์ลิง คัพ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

อังเดร เชฟเชนโก้ กองหน้าชาวยูเครน ระเบิดฟอร์มเก่งด้วยการซัดไป 2 ประตู


ในครึ่งแรก ก่อนที่ แฟรงก์ แลมพาร์ด มิดฟิลด์เพื่อนร่วมทีม มาช่วยเบิ้ลสกอร์เป็น 4-0 ให้ สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี ปิดกล่องฝัง วีคอมบ์ ทีมจากลีก ทู

เมื่อวันอังคารที่ 23 มกราคม 2550 ในเกมรอบรองชนะเลิศ ศึกฟุตบอลถ้วยคาร์ลิง คัพ นัดที่ 2 ทำให้รวมผลทั้ง 2 นัด ทีมดังจากพรีเมียร์ชิป ชนะ 5-1 ทะลุเข้าไปชิงชนะเลิศได้สำเร็จ

โดยหลังเกมการแข่งขัน โฮเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุเกส


ออกอาการประทับใจฟอร์มการเล่นอันสุดยอดของ อดีตดาวยิงเอซี มิลาน ที่สามารถควานหาตาข่ายเจออีกครั้งและทุ่มเทการเล่นทุกอย่างเพื่อต้องการพิสูจน์ฝีเท้าให้เขาเห็น

ผมต้องการเห็นการจ่ายบอล, ความพยายาม, การขึ้นบุก ทำงานและเล่นเพื่อทีม, ทำงานกับลูกฟุตบอลและไม่มีมัน นั่นคือสิ่งที่ผมต้องการ

และ เชฟเชนโก้ ก็ทำได้ให้เห็น เขายิงได้ 2 ประตู


สร้างสรรค์โอกาสมากมาย เขาวิ่งเล่นบอลตลอดเวลาขณะอยู่ในสนาม ผมคิดว่ามันเป็นความก้าวหน้าในทิศทางที่เราต้องการให้เขาเล่นและแสดงออกมาบนสนาม ทีมมีความสุขมากกับเขา

มันไม่ใช่แค่ผมคนเดียวที่มีความสุข

เขาจะได้ลงเล่นในเกมต่อไป และถ้าหากเล่นได้เหมือนกับเกม น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ อีก มันเป็นการพัฒนาที่ก้าวหน้าไปเรื่อยๆ

ขณะที่ เฮียมู ได้กล่าวชื่นชม วีคอมบ์ คู่แข่งจากลีก ทู


ที่เล่นด้วยใจอันหาญกล้าทั้งสองนัด ผมอยากจะบอกว่ามีเพียงทีมเดียวในประเทศนี้อย่างทีมวีคอมบ์ซึ่งมาจากลีก ทู ที่สามารถเล่นในบ้านแชมป์เหมือนอย่างที่พวกเขาทำ คุณไปอิตาลี โปรตุเกส สเปน

หรือไม่ว่าจะเป็นประเทศไหนในโลกนี้

ทีมแบบนี้จะเข้ามาเล่นในถิ่นที่น่ากลัวมาก เล่นแบบไม่แพ้มากมาย นักเตะทีมนี้มาที่นี่ด้วยความมุ่งมั่นที่เยี่ยมยอด, มีการวางแผนที่ดี, ฉลาดมากจริงๆ


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: ผู้จัดการออนไลน์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์