เคนย่อนรับมูรินโญ่ไม่เคยสนเชว่า

ปีเตอร์ เคนย่อน ประธานฝ่ายบริหารของทีม "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี


เผยกุนซือ โฮเซ่ มูรินโญ่ ไม่ได้เป็นคนเลือกดึง อังเดร เชฟเชนโก้ กองหน้าชาวยูเครนเข้ามาเสริมทัพ แต่เป็นทีมที่อยากได้ตัวนักเตะรายนี้มานานแล้วจนกระทั่งประสบความสำเร็จเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา


การมาของ อังเดร เชฟเชนโก้ จากมิลาน


สู่ทีมสแตมฟอร์ด บริดจ์ ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ทำให้เกิดความวุ่นวายภายในทีมเชลซี ล่าสุด ปีเตอร์ เคนย่อน ประธานบริหารของ สิงโตน้ำเงินคราม ก็ออกมายอมรับแล้วว่ากุนซือ โฮเซ่ มูรินโญ่ ไม่ได้เป็นคนอยากได้นักเตะรายนี้

เคนย่อนเผยว่า การเจรจาเกี่ยวกับเรื่องคว้าตัวเชฟเชนโก้ เกิดขึ้นครั้งแรกก่อนที่เขาจะมาร่วมทัพเรา เมื่อเรากำลังมองหานักเตะมาเสริมทัพ การพูดคุยเกิดขึ้นแต่ละปีจนกระทั่งปีที่แล้วเราก็ได้ตัวเขามาร่วมทัพในที่สุด นี่คือความคิดของเรา พวกเราต้องการกองหน้าที่ดีที่สุดในโลก และถ้าหากว่าถามใครก็ตาม คุณก็จะต้องใส่ชื่อเชฟเชนโก้ติดโผอยู่อย่างแน่นอน

นอกจากนี้ เคนย่อนยังยืนยันว่า


โฮเซ่ มูรินโญ่ กับ โรมัน อับราโมวิช อาจจะมีความเห็นที่ไม่ตรงกันบ้าง แต่ก็เป็นแง่ของการทำงาน แต่ในที่สุดบอร์ดบริหารยังคงสนับสนุนการทำงานของมูรินโญ่เหมือนเดิม และยังมั่นใจในผลงานการทำทีมของเขาต่อไป จะไม่มีการเปลี่ยนแปลงตัวผู้จัดการทีมช่วงนี้อย่างแน่นอน

ส่วน สตีฟ คุตเนอร์ เอเย่นต์ของ แฟรงก์ แลมพาร์ด กองกลางดีกรีทีมชาติอังกฤษ ยืนยันว่า จนถึงขณะนี้ยังไม่มีการเจรจาเรื่องการต่อสัญญาฉบับใหม่กับ สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี ระบุการพูดคุยยังเหลือรายละเอียดอีกมาก


ผมได้คุยกับ ปีเตอร์ เคนย่อน


ก่อนคริสต์มาส และผมก็มีแผนจะคุยกับเขาในไม่ช้านี้ ซึ่งนั่นคือสถานการณ์ที่เป็นอยู่ ตอนนี้ยังมีอะไรที่ต้องคุยกันอีกเยอะ แลมพาร์ดเหลือสัญญาอีก 2 ปี และก็อยู่ที่เคนย่อนว่า จะคุยกับผมเมื่อไหร่ ซึ่งผมก็ค่อนข้างมีความสุขที่จะทำสิ่งนั้น คุตเนอร์ กล่าว

ขอขอบคุณ


ข้อมูลที่มีคุณภาพ
จาก หนังสือพิมพ์ข่าวสด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์