ปรีวิว อินเตอร์มิลาน vs เชลซี


ฟังเพลง สุดยอดทางพร้าว
Powered by you2play.com
ปรีวิว อินเตอร์มิลาน vs เชลซี

Image

ยูฟ่าแชมเปี้ยนลีก รอบ16ทีมสุดท้ายนัดแรก

สนาม จูเซปเป้ เมอัซซ่า

วันที่24 กุมภาพันธ์ 2010 เวลา 2.45 น.

โฆเซ่ มูรินโญ่ เตรียมต้อนรับทีมเก่าของเขา อย่างเชลซี ที่เขาเคยเป็นผู้จัดการทีม2004-2008 โดย มูรินโญ่ ต้องเช็กความฟิตชูลิโอ เซซาร์ ผู้รักษาประตูมือหนึ่งทีมชาติบราซิลที่ตอนนี้ฟอร์มอยู่ในอันดับ1นายทวารโลกประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ โดยมีบาดแผลที่ใบหน้าเล็กน้อย โดยต้องรอเช็กความฟิตและสภาพจิตใจว่าจะลงได้มั้ย คาดการ์ณว่า มูรินโญ่ น่าจะเข็นเซซาร์ลงสนามได้

เนี่องจากไม่ค่อยไว้วางใจ ฟรานเชสโก้ ตอลโด้นายทวารมือสองสักเท่าไร นอกจากนั้นยังต้องรอเช็กปัญหาอาการบาดเจ็บ ของ มาริโอ บาโลเตลลี่กองหน้าเลือดร้อน ที่บาดเจ็บที่เท้าและดาวิเด้ ซานตอนที่บาดเจ็บที่น่อง แต่อาการทั่งคู่ดีขี้นมาก ทําให้สองดาวรุ่งน่าจะอยู่ในม้านั่งสํารอง โกรัน ปานเดฟ กองหน้าชาวมาซิโดเนียมีลุ้นลงสนามในรายการนี้เป็นเกมแรก หลังย้ายจากลาซิโอแบบไม่มีค่าตัวในเดือนมกราคม แต่คาดว่ามูรินโญ่น่าจะให้ปานเดฟเป็นตัวสํารองไปก่อน เพราะมูรินโญ่ใช้ กองหน้าคู่ มิลิโต้+เอโต้เป็นประจํา

ส่วนทางเชลซี คาร์โล่ อันเชล็อตติ นั้นต้องรอเช็กความฟิต แฟร้งค์ แลมพาร์ดที่เป็นใข้ ยูริ เซียร์คอฟ ที่น่อง อเล็กซ์ที่หัวเข่า เดโก้ที่เข่า เบลเล็ตติที่เข่า ส่วนคนที่ลงไม่ได้แน่นอนของเชลซีในเกมนี้ได้ แก่ โฆเซ่ โบซิงวาเจ็บเข่า..แอชลีย์ โคลเข่า..มิชาเอล เอสเซียงเข่า นอกนั้นไม่มีปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวน โดยขุมกําลังพร้อมสุดขีด

รายชื่อผู้เล่นของทั้งสองทีมที่คาดจะลงสนาม

อินเตอร์มิลาน 4-3-1-2

ชูลิโอ เซซาร์-ไมค่อน-ซามูเอล-ลูซิโอ-ซาเน็ตติ-สแตนโกวิช-ม็อตต้า-มุนตารี่-สไนเดอร์-มิลิโต้-เอโต้

เชลซี4-1-3-2

ปีเตอร์ เช็ก-บอนิสลาฟ อิวาโนวิช-ริคาร์โด้ คาร์วัลโญ่-จอห์น เทอร์รี่-ยูริ เซียร์คอฟ-จอห์น โอ บี มิเกล-แฟร้งค์ แลมพาร์ด-มิชาเอล บัลลัค-ฟลอร็องต์ มาลูด้า-นิโกลาส์ อเนลก้า-ดิดิเยร์ ดร็อกบา

กรรมการ majuto gonzalez

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์