เชลซีล่า 4ดาวรุ่งเสริมทัพ

"สิงโตน้ำเงินคราม"เชลซี จ่าฝูงพรีเมียร์ ลีก

เตรียมทุ่มเงินกว่า 70 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 3,500 ล้านบาท เพื่อซื้อตัว 4 นักเตะดาวรุ่งมาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากเมื่อช่วงตลาดเปิดรอบสอง เมื่อม.ค.ที่ผ่านมา เชลซีไม่ได้ซื้อนักเตะเพิ่มเลย

ซันเดย์ เอ็กซ์เพรส ของอังกฤษ รายงานว่า

จ่าฝูงศึกพรีเมียร์ลีกวางแผนจะทุ่มเงินก้อนโตเพื่อซื้อ 4 นักเตะดาวรุ่ง คือเนเว่น ซูโบติช ปราการหลังดอร์ตมุนด์ อังเคล ดิ มาเรีย มิดฟิลด์เบนฟิก้า มาเร็ก ฮัมซิก กองกลางนาโปลี และบาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ มิดฟิลด์บาเยิร์น มิวนิก เพื่อมาเสริมความแข็งแกร่งในฤดูกาลหน้า เนื่องจากนักเตะหลักของทีมทั้งแฟรงก์ แลมพาร์ด, เดโก้, ดิดิเยร์ ดร็อกบา และมิชาเอล บัลลัก มีอายุมากกว่า 30 ปี ขณะที่กาเอล กากูต้า, เจฟฟรีย์ บรูม่า และดาเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ 3 ดาวรุ่งของทีมที่คาดว่าจะขึ้นมาสู่ทีมชุดใหญ่ในฤดูกาลหน้าก็ยังขาดประสบการณ์

อย่างไรก็ตาม เชลซีอาจไม่ประสบความสำเร็จในการเจรจาเพื่อขอซื้อเพิ่ม เนื่องจากมีคู่แข่งหลายทีม โดยซูโบติช ยูเวนตุสก็สนใจจะซื้อ ขณะที่อังเคล ดิ มาเรีย ตกเป็นเป้าหมายของแมนฯ ยู ส่วนฮัมซิกและชไวน์ สไตเกอร์ต่างได้รับความสนใจจากหลายทีมชั้นนำของยุโรป นอกจากนั้นเชลซียังอยากได้เซอร์จิโอ อาเกโร่ ดาวยิงทีมชาติอาร์เจนตินาอีกด้วย แต่คาดว่าค่าตัวของกองหน้าวัย 21 ปีจะสูงถึง 30 ล้านปอนด์ ทำให้เชลซีอาจล้มเลิกความสนใจในตัวหัวหอกรายนี้ไปในที่สุด

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์