มูรินโญ่ พอใจผลเสมอวีคอมบ์ทั้งที่อยากชนะ

"เสมอก็โอเค แต่อยากชนะมากกว่า"


โฮเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมของ สิงโตน้ำเงิคราม เชลซี พอใจกับผลเสมอของทีม ทั้งที่อยากจะเก็บชัยชนะมากกว่า ในเกมคาร์ลิง คัพ รอบรองชนะเลิศ นัดแรก เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

เจอร์แมน อีสเตอร์ กองหน้าของวีคอมบ์ ซัดประตูในนาที 77 ให้ต้นสังกัดเปิดบ้านไล่ตีเสมอ สิงห์บลูส์ เชลซี 1-1หลังจากที่ เวย์น บริดจ์ ซัดประตูนำ 1-0 ตั้งแต่นาที 36 ในศึกฟุตบอลคาร์ลิง คัพ รอบรองชนะเลิศ นัดแรก เมื่อวันพุธที่ 10 มกราคม 2550 ซึ่งนัดที่ 2 จะกลับมาเล่นในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ วันที่ 23 มกราคม 2550

โดย โฮเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุเกส ออกมาเปิดเผยว่าผลเสมอเป็นเรื่องที่น่าพอใจและไม่เลวร้าย แต่เป็นไปได้อยากคว้าชัยมากกว่า ผมอยากจะชนะมากกว่าเสมอ แต่หากคุณมองดูในนัดแรกของรอบรองชนะเลิศซึ่งเป็นเกมนอกบ้าน ผลเสมอแบบนี้เป็นเรื่องดีแล้ว

"เล่นเข้าคู่กันได้ดี ยอดเยี่ยมมาก"


เกมนี้ มิคาเอล เอสเตียง ต้องผันไปเล่นในตำแหน่งเซนเตอร์ฮาล์ฟ คู่กับ เปาโล แฟร์ไรร่า ซึ่งมูรินโญ่ออกปากชมว่าทั้งสองคนเล่นได้ดี ผมคิดว่าพวกเขาทำได้เยี่ยมยอดมาก มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่จะเล่นเซนเตอร์ฮาล์ฟ โดยเฉพาะในประเทศนี้ซึ่งทุกคนเล่นบอลแบบตรงไปตรงมา ดังนั้นทั้งสองคนเล่นได้น่าพอใจแล้ว ส่วนประตูที่เสียมีปัญหาเรื่องการยืนตำแหน่ง แต่ผมไม่ได้โทษใคร เพราะเปาโลเป็นแบ็กขวาและมิคาเอลเป็นเซนเตอร์ เราไม่มีทางเลือกอื่น เนื่องจากนักเตะที่ไม่ได้อยู่ที่นี่ต่างติดโทษแบนและบาดเจ็บ

เกมนี้ผมไม่ได้เปลี่ยนใคร เนื่องจากมีนักเตะจำกัดและบนม้านั่งสำรองมีแลมพาร์ดและนักเตะดาวรุ่ง ส่วนผู้เล่นที่อยู่ในสนามลงเล่นในหลายตำแหน่งซึ่งไม่เกี่ยวข้องกัน ผมคิดว่า เวย์น ทำได้โอเค และที่เปลี่ยนเขาออก เพราะต้องการให้พักเพื่อเตรียมตัวในเกมต่อไปในวันเสาร์ที่จะถึงนี้ (วีแกน) เนื่องจากแอชลี่ย์ ติดโทษแบน เฮียเครียด กล่าวทิ้งท้าย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์