ซันแฉเมียเจทีโทรปรึกษาปัญหาชีวิตกับเจ๊วิค


เดอะ ซัน แท็บลอยด์จอมแฉแดนผู้ดี เผย โทนี่ พูล เมียสาวผู้ใจสลายของ จอห์น เทอร์รี่ ดาวเตะจอมฉาวทีมชาติอังกฤษ จัดการยกหูโทรศัพท์ปรึกษา วิคตอเรีย เบ็คแฮม เมีย เดวิด เบ็คแฮม ว่าควรให้อภัยสามีตัวแสบหรือควรตัดหางปล่อยวัดดี แหล่งข่าวชี้ เมีย เจที มองว่า เจ๊วิค เป็นเจ้าแม่แห่งหมู่ แว็กส์ และน่าจะสามารถให้คำแนะนำเธอได้เป็นอย่างดี






เดอะ ซัน แท็บลอยด์จอมแฉเล่มดังในประเทศอังกฤษ รายงานว่า โทนี่ พูล ภรรยาผู้ชอกช้ำของ จอห์น เทอร์รี่ ดาวเตะทีมชาติอังกฤษ โทรศัพท์ไปขอคำปรึกษาแบบเปิดอกกับ วิคตอเรีย เบ็คแฮม เมียสาวของ เดวิด เบ็คแฮม แข้งทองเมืองผู้ดี หลังจากสามีตัวดีของเธอ ซึ่งตกเป็นข่าวฉาวโฉ่หลังถูกเปิดโปงว่าแอบไปมีสัมพันธ์กับอดีตแฟนสาวของ เวย์น บริดจ์ เพื่อนร่วมทีมชาติ และอดีตเพื่อนร่วมทีม เชลซี นั้น ส่งข้อความมาอ้อนวอนขอปรับความเข้าใจหลายครั้ง
 


โทนี่ วัย 28 ปี ขอคำปรึกษาจาก พอช ว่าเธอควรจะให้อภัยสามีตัวแสบ หรือควรเขี่ยเขาออกไปจากชีวิตดี โดยส่งเสียงไปตามสายว่า ฉันควรจะทำยังไงดีเนี่ย?  โดยคุณแม่ลูก 3 ขวัญใจ หนุ่มเบ็คส์ ซึ่งเคยเจอเหตุการณ์แบบนี้มาแล้วเมื่อครั้งที่ รีเบ็คก้า ลูส์ ออกมาอ้างว่ามีสัมพันธ์สวาทกับสามีของเธอนั้น ตอบกลับไปว่า เธอต้องคุยกับ จอห์น เพื่อตัดสินใจว่าเธอจะรักษาชีวิตคู่ของเธอเอาไว้ได้หรือเปล่า และเธอต้องการจะรักษามันเอาไว้หรือเปล่า
 


เทอร์รี่ ส่งข้อความไปถึงเมียสาวเพื่องอนง้อขอคืนดีหลายครั้ง แต่ โทนี่ ซึ่งบินไปหลบเลียแผลใจอยู่ที่ ดูไบ หลังเกิดเรื่องราวฉาวโฉ่ขึ้นนั้น ยืนยันว่าขึ้นอยู่กับเธอว่าจะให้ปราการหลัง เชลซี ได้พบกับเธออีกหรือไม่ อย่างไรก็ตาม เซนเตอร์ฮาล์ฟ สิงโตคำราม ซึ่งโดนริบปลอกแขนกัปตันทีมชาติจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนั้น เตรียมบินตามไปง้อถึงแดนตะวันออกกลางในช่วงสัปดาห์นี้
 


แหล่งข่าวรายหนึ่ง เผยว่า โทนี่ มองว่า วิคตอเรีย เป็นราชินีในหมู่ แว็กส์ (กลุ่มภรรยาและแฟนสาวของนักเตะ) มีความเป็นผู้ใหญ่และสามารถให้คำแนะนำเธอเรื่องความวุ่นวายในเรื่องชีวิตส่วนตัวได้เป็นอย่างดี วิคตอเรีย บอกเธอว่าช่วง 2-3 สัปดาห์ข้างหน้าจะเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากที่สุดในชีวิตของเธอ แต่เธอต้องคุยกับ จอห์น และฟังเหตุผลของเขา หลังจากนั้น เธอจึงจะตัดสินใจได้ว่าทั้งคู่จะยังมีอนาคตร่วมกันอยู่หรือเปล่า
 


ทั้งนี้ วิคตอเรีย วัย 34 ปี บอกกับบรรดาเพื่อนๆ หลังได้รับโทรศัพท์ปรึกษาปัญหาหัวใจจาก โทนี่ ว่าเธอไม่เข้าใจว่าทำไมบรรดาสาวๆ ในกลุ่ม แว็กส์ ถึงมักจะมาขอคำปรึกษาจากเธอ อย่างไรก็ตาม แหล่งข่าวเจ้าเดิมระบุว่า เธอเป็นตัวอย่างที่ยอดเยี่ยมสำหรับบรรดาภรรยานักฟุตบอลทุกคน เธอใช้ชีวิตแบบนั้นมา 11 ปีแล้ว และเจอเรื่องแบบนี้มาแล้วนับไม่ถ้วน แถมตอนนี้เธอกับ เดวิด ยังถูกมองว่าเป็นคู่รักในวงการฟุตบอลที่มั่นคงที่สุดด้วย คงไม่มีใครที่จะให้คำปรึกษาเรื่องต่างๆ รวมถึงเรื่องการแต่งงานกับนักเตะทีมชาติอังกฤษได้ดีไปกว่าเธออีกแล้ว 

www.siamsport.in

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์