เช็กเชื่อปืนหมดลุ้นแชมป์พรีเมียร์ฯแล้ว


ปีเตอร์ เช็ก ผู้รักษาประตู เชลซี เชื่อ อาร์เซน่อล หมดลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกแล้ว หลังพ่ายต้นสังกัดในเกมสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ชี้เป็นชัยชนะนัดสำคัญอย่างยิ่งสำหรับ สิงห์บลูส์ เนื่องจากทำให้กลับไปนำเป็นจ่าฝูง รวมทั้งเป็นการทำคลีนชีตในลีกนัดที่ 100 ของตัวเองอีกด้วย



ปีเตอร์ เช็ก นายทวาร สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวเมื่อวันจันทร์ที่ 8 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ว่า เขาเชื่อว่า ไอ้ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล น่าจะหลุดจากวงโคจรการลุ้นแชมป์ลีกในฤดูกาลนี้แล้ว หลังจากที่ล่าสุดบุกไปพ่ายต้นสังกัด 0-2 ในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
 

เกมนี้ ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา หัวหอก เชลซี สวมบทฮีโร่จากการเหมาซัด 2 ประตูช่วยให้ทีมเก็บ 3 คะแนนเต็ม และทิ้งห่าง อาร์เซน่อล ออกไปถึง 9 คะแนนแล้ว และ เช็ก ซึ่งฉลองการลงเฝ้าเสานัดที่ 200 ด้วยการทำคลีนชีต ก็มั่นใจว่าตอนนี้การลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกเหลือเพียงทีมของเขากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เท่านั้น
 

มันคงไม่มีอะไรที่ดีกว่านี้อีกแล้ว เราคว้าชัยชนะนัดสำคัญ ผมช่วยทีมด้วยการเซฟหลายครั้ง และเหนืออื่นใดมันเป็นการทำสถิติคลีนชีตครั้งที่ 100 ในลีกของผม ผมคิดเราตัด อาร์เซน่อล ออกไปได้จากชัยชนะครั้งนี้ และพวกเขาก็จะพบว่ามันเป็นเรื่องยากมากที่จะลดช่องว่าง 9 คะแนนในช่วงนี้ของฤดูกาล โดยเฉพาะกับเกมที่ยากที่พวกเขาจะต้องเจออีก เช็ก กล่าว


นายทวารทีมชาติสาธารณรัฐเช็กเชื่อว่าการที่กลับมานำ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้อีกครั้งเป็นเรื่องสำคัญ หลังจากลูกทีมของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ถล่ม พอร์ทสมัธ 5-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา


ชัยชนะมีความสำคัญ เพราะเราแสดงออกหลังชัยชนะของ ยูไนเต็ด เรารู้ว่าถ้าเราได้แค่เสมอกับ อาร์เซน่อล พวกเขาจะนำเราด้วยผลต่างประตูได้เสีย นั่นทำให้ชัยชนะของเรามีค่ามากขึ้น เพราะเราจัดการรับมือกับความกดดัน สำหรับช่วงที่เหลือของฤดูกาลจะตัดสินกันด้วยความคงเส้นคงวาของผลการแข่งขัน ทีมที่ทำคะแนนหล่นหายน้อยที่สุดจะคว้าแชมป์ลีก เช็ก กล่าว

www.siamsport.co.th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์